Tỉnh ủy - HĐND – UBND – UBMTTQVN tỉnh viếng Đền thờ Bác
Lượt xem: 2897
Nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Ngày 02/9, đoàn của Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã đến viếng Đền thờ Bác và Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. 

Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã đến viếng Đền thờ Bác

Tại Đền thờ Bác ở ấp Vĩnh Hội, xã Long Đức, Thành Phố Trà Vinh, trong không khí trang nghiêm, đồng chí Ngô Chí Cường - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; đồng chí Đồng Văn Lâm – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh và đồng chí Kim Ngọc Thái – Phó Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh đã thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ công ơn to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh – vị cha già kính yêu của dân tộc, người đã giành trọn cuộc đời cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc của đất nước, và xây dựng chủ nghĩa xã hội Việt Nam. Đảng bộ và nhân dân Trà Vinh luôn dành trọn lòng thành kính sâu sắc và đang tiếp tục phấn đấu học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Bác.

Lãnh đạo Tỉnh ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh kính hương tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh 

Tiếp đó, Đoàn đã đến đặt vòng hoa, thắp hương anh linh các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh cùng ở xã Long Đức, Thành phố Trà Vinh. Đồng thời, mặc niệm tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh giành lại hòa bình, độc lập, tự do cho Tổ quốc. Các đồng chí cũng đã thắp hương cho từng phần mộ của các anh hùng liệt sĩ và nguyện tiếp tục ra sức phát triển Trà Vinh ngày càng giàu đẹp để xứng đáng với những người đã ngã xuống, xứng đáng với truyền thống anh hùng cách mạng của quê hương./.

Cẩm Thúy – Minh Chính

1 người đã bình chọn