Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng thăm, chúc Tết lực lượng vũ trang và nguyên lãnh đạo Trà Vinh tại Thị xã Duyên Hải
Lượt xem: 4673

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng chúc tết tại Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Trường Long Hòa, Thị xã Duyên Hải

 Đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sĩ trại giam Bến Giá, Hải đội 2, Đồn Biên phòng cửa khẩu cảng Trường Long Hòa – Thị xã Duyên Hải, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng thông tin về tình hình kinh tế - văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh Trà Vinh trong năm 2021. Năm 2021 là năm cực kỳ khó khăn của tỉnh Trà Vinh do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Nhưng với nỗ lực vượt bậc của các cấp, các ngành và nhân dân, tỉnh Trà Vinh có 21 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch, trong 9 dự án điện gió tỉnh đã hoàn thành đưa vào sử dụng 5 dự án; đã hoàn thành công trình nâng cấp mở rộng Quốc lộ 53; khởi công dự án khí hydro xanh đầu tiên ở Việt Nam… Mặc dù tăng trưởng kinh tế âm nhưng chúng ta thu nội địa trên 5.000 tỷ đồng vượt chỉ tiêu Trung ương giao, lần đầu tiên giải ngân vốn đầu tư công đạt trên 88%, lĩnh vực văn hóa xã hội có nhiều chuyển biến tích cực trong vấn đề giải quyết hộ nghèo. Trong xây dựng nông thôn mới, sau huyện Châu Thành được công nhận, tỉnh Trà Vinh còn 3 đơn vị hành chính nữa là hoàn thành tỉnh nông thôn mới… Đạt được những kết quả trên có sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn Thị xã Duyên  Hải.

Chúc tết cán bộ, chiến sĩ Trại giam Bến Giá

 Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh, ông Lâm Minh Đằng cho biết: Năm 2022, là năm thứ 2 thực hiện Nghị quyết đại hội Đảng và là năm kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh Trà Vinh, dự đoán có nhiều khó khăn nhưng Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đề ra phương châm “Đoàn kết, kỷ cương, hành động, sáng tạo, đột phá, phát triển” để khai thác tối đa những điều kiện và lợi thế của Trà Vinh có được, tập trung bằng nhiều biện pháp để đưa tỉnh Trà Vinh đạt chuẩn nông thôn mới trước năm 2025 và là tỉnh phát triển trong nhóm đầu của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long trước năm 2030.

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Dương Chí Hòa – nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Cửu Long, gia đình ông Dương Hoàng Nghĩa – nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh. Tại đây ông Lâm Minh Đằng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các đồng chí, chúc gia đình năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc. Qua đây Phó Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh Lâm Minh Đằng cũng thông tin những kết quả nổi bật của tỉnh Trà Vinh đã đạt được trong năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2022. Đồng thời tặng mỗi gia đình một phần quà tết và mong muốn các cán bộ lão thành sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ góp phần xây dựng tỉnh Trà Vinh ngày càng giàu mạnh.

Các gia đình đã cảm ơn ông Lâm Minh Đằng cùng đoàn cán bộ và chúc tất cả các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy sức khỏe, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó sẽ xây dựng chất lượng hơn nữa nguồn nhân lực trong hệ thống toàn Đảng bộ, phát huy tiềm năng và hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trong năm 2022.

Ngọc Hồng