Chủ tịch UBND tỉnh thăm chúc tết bệnh nhân đang nằm viện tại Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh
Lượt xem: 4584
Chiều ngày 31/01, nhằm ngày 29 tết, ông Lê Văn Hẳn - Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh cùng lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh đã đến thăm và chúc Tết cán bộ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Trà Vinh và các bệnh nhân đang nằm điều trị bệnh tại đây.

Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

  Tại đây, ông Lê Văn Hẳn - Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh đã ân cần thăm hỏi và chúc các bệnh nhân năm mới an lành, cố gắng an tâm điều trị bệnh để sớm hồi phục sức khỏe, trở về đón Tết cùng gia đình, nhân dịp này Chủ tịch UBND tỉnh gửi tặng mỗi bệnh nhân một phần quà. Tính đến 16 giờ 30 chiều ngày 31/01 ( 29 tết ) số bệnh nhân nằm lại điều trị tại bệnh viện là 314 người. Theo Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa Trà Vinh cho biết: Bệnh viện đã lên kế hoạch tổ chức thường trực cấp cứu, trực điện thoại đường dây nóng 24/24h; dự trù đầy đủ thuốc, cơ sở vật chất phục vụ người bệnh; tăng cường công tác an ninh, trật tự nội vụ tại các khoa, phòng trong toàn bệnh viện.

Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết tập thể y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa Trà Vnh.

 Nhân dịp đón tết cổ truyền, thay mặt lãnh đạo tỉnh Trà Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh Lê Văn Hẳn gửi lời chúc mừng năm mới tới tập thể cán bộ, y, bác sĩ và bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, đồng thời chia sẻ những khó khăn, vất vả của các y, bác sĩ, nhân viên y tế thời gian qua. Đồng thời, đánh giá cao và ghi nhận đóng góp của các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ điều trị F0, làm tốt nhiệm vụ tuyến đầu, giúp cho tỉnh kiểm soát và khống chế được dịch bệnh, ngoài ra Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh chỉ đạo bệnh viện trong dịp tết luôn đảm bảo công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, trực 24/24h, sẵn sàng tiếp đón bệnh nhân, xử trí kịp thời các tình huống cấp cứu cũng như phối hợp chi viện chuyên môn trong các tình huống cấp cứu ngoại viện, với các bệnh nhân không may mắn vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện trong dịp tết, cần được bệnh viện quan tâm hơn nữa đến vấn đề vật chất, tinh thần và công tác chăm sóc người bệnh, để ngưởi bệnh yên tâm đón tết tại bệnh viện.

 

                                                           Ngọc Hồng