Tỉnh ủy Trà Vinh về trụ sở làm việc mới
Lượt xem: 5548
Sáng ngày 21/2, đồng chí Ngô Chí Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, các đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đến thăm quan và đưa vào hoạt động trụ sở làm việc mới của Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy.

Trụ sở làm việc mới của Tỉnh ủy Trà Vinh

Theo đó, kể từ ngày 21/02/2022, Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy Trà Vinh chuyển đến làm việc tại trụ sở mới, địa chỉ số 4, đường Nguyễn Thái Học, phường 1, thành phố Trà Vinh. Thường trực Tỉnh ủy Trà Vinh thông báo đến các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh biết để đảm bảo thông tin liên lạc và thuận tiện trong công tác.

Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra Hội trường Tỉnh ủy

Trụ sở Tỉnh ủy mới được xây dựng khang trang, đầy đủ các phòng chức năng, các phòng phục vụ việc tổ chức các cuộc họp trực tiếp, trực tuyến của Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Và là nơi làm việc của tất cả các phòng, đơn vị trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy để phục vụ tốt nhất công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy Trà Vinh.

Việc di dời trụ sở làm việc mới nhằm đáp ứng nhu cầu khối lượng công việc ngày càng nhiều của Thường trực Tỉnh ủy và tạo điều kiện để các bộ phận tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy hoạt động được thuận lợi hơn. Đồng thời cũng nhằm đáp ứng nhu cầu không gian quy hoạch về vị trí làm việc của cơ quan Tỉnh ủy, các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy.

    Xuân Kha