Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí
Lượt xem: 3105
Ngày 21/6, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Báo Trà Vinh, Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh cùng Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Trà Vinh nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/06/1925 – 21/06/2022). 

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng (bên phải) chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam tại Báo Trà Vinh

 Đến thăm, chúc mừng Báo Trà Vinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng chúc Ban Biên tập, cùng đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Báo luôn có nhiều sức khỏe và thành công, hạnh phúc. Mặt khác, qua thông tin về những kết quả đạt được trong thực hiện Nghị quyết 6 tháng đầu năm của tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao sự đóng góp của Báo Trà Vinh vào sự phát triển chung của tỉnh. Trong đó đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Báo đã tích cực tuyên truyền các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; các mô hình hay trên nhiều lĩnh vực đến với các tầng lớp Nhân dân, với chất lượng tin, bài ngày càng được nâng lên.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng mong muốn rằng tập thể Báo Trà Vinh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của Báo chí cách mạng Việt Nam, đoàn kết, nỗ lực quyết tâm để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Riêng mỗi phóng viên, biên tập viên cần rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, tâm trong sáng để dùng ngòi bút sắc bén của mình đóng góp vào sự phát triển của tỉnh nhà.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam tại Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh

Tại Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận sự đóng góp tích cực Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh vào kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian qua. Ông Lâm Minh Đằng cho rằng Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh đã thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền. Trong đó, đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Đài đã nỗ lực, kịp thời tuyên truyền những chủ trương, quyết sách của Đảng, Nhà nước nói chung, tỉnh Trà Vinh nói riêng và tạo sự đồng thuận trong các tầng lớp Nhân dân.

Phó Bí thư Tỉnh ủy mong rằng, đội ngũ những người làm báo của Đài tiếp tục phấn đấu, vượt qua khó khăn, không ngừng nâng cao chất lượng các tác phẩm báo chí, xứng đáng là người chiến sĩ tiên phong trên mặt trận tư tưởng văn hóa. Qua đó, tiếp tục đóng góp vào công cuộc đổi mới và phát triển của quê hương Trà Vinh.

Nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng chúc Ban Giám đốc cùng toàn thể đội ngũ phóng viên, biên tập viên và viên chức của Đài thành công, hạnh phúc và luôn có nhiều sức khỏe. Chúc Đài Phát thanh và Truyền hình Trà Vinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022.

Trong buổi chiều cùng ngày, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Minh Đằng đã đến thăm và chúc mừng Hội Văn học Nghệ thuật Trà Vinh. Ghi nhận và biểu dương những thành quả, sự đóng góp của Hội, cùng đội ngũ hội viên, những người làm công tác sáng tác vào quá trình xây dựng và phát triển chung của tỉnh Trà Vinh trong thời gian qua, Phó Bí thư Tỉnh ủy chúc lãnh đạo Hội Văn học nghệ thuật cùng hội viên và đội ngũ những người làm công tác sáng tạo mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc.

Ngọc Hồng