Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng cán bộ quản lý giáo dục, Nhà giáo ưu tú
Lượt xem: 3609
Ngày 17/11, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn và Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Bạch Vân đã đi thăm, chúc mừng nguyên lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo đã nghỉ hưu và cán bộ quản lý giáo dục, Nhà giáo ưu tú nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Đoàn đến thăm, chúc mừng ngày 20/11 gia đình ông Nguyễn Bá Hiều,
nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cửu Long.

Đoàn đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Bá Hiều, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cửu Long; gia đình Nhà giáo ưu tú Nguyễn Ngọc Quỳnh, nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Văn Tám; gia đình Nhà giáo Phạm Tiết Độ; gia đình Nhà giáo Nguyễn Thành Nguyện, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh; Nhà giáo ưu tú Sơn Ngọc Huyền, nguyên Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phương Thạnh B, huyện Càng Long. Đồng thời đến thăm Trường Tiểu học Hiếu Trung B, huyện Tiểu Cần và Trường Trung học phổ thông Vũ Đình Liệu, huyện Châu Thành.

Tại các nơi đến, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn và Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Bạch Vân đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, cuộc sống của các nhà giáo bày tỏ lòng tri ân đối với những đóng góp to lớn của các Nhà giáo ưu tú, các cán bộ quản lý đối với ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh. Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn nhấn mạnh: Trong suốt thời gian qua, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh đã đạt được những thành tích nổi bật, góp phần rất lớn đối với sự phát triển chung của tỉnh nhà, những thành tích nổi bật là nhờ sự chung tay, góp sức của toàn xã hội, trong đó có các nhà giáo giàu trí tuệ, nhiều tâm huyết và kinh nghiệm. 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn (bên phải) thăm chúc mừng Nhà giáo ưu tú Sơn Ngọc Huyền

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt lãnh đạo tỉnh Trà Vinh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn và Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Thị Bạch Vân chúc các Nhà giáo ưu tú, các cán bộ quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục có những góp ý đối với các thế hệ sau để sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo của tỉnh nhà phát triển hơn nữa.

Cảm ơn Đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng quà, các Nhà giáo ưu tú, cán bộ quản lý ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh cho biết, mặc dù đã nghỉ hưu nhiều năm nhưng luôn dõi theo từng bước phát triển của tỉnh, nhất là sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà. Các Nhà giáo ưu tú, cán bộ quản lý bày tỏ vui mừng khi ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh đạt được nhiều thành tích nổi bật; cơ sở vật chất trường lớp ngày càng khang trang, hiện đại; chất lượng đội ngũ giáo viên được nâng cao, đáp ứng tốt nhu cầu dạy và học. Đồng thời, bày tỏ quyết tâm động viên gia đình và con cháu luôn phát huy truyền thống nhà giáo gương mẫu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, không ngừng học tập, đóng góp vào sự phát triển của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhà.

Hân Hiền