Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện thăm, chúc Tết tại công ty nhiệt điện Duyên Hải
Lượt xem: 3708
Chiều ngày 16/01, ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Phạm Văn Tám, Giám đốc Sở Công thương đã đến thăm và chúc Tết tại công ty nhiệt điện Duyên Hải. 

Phó Chủ tịch Nguyễn Quỳnh Thiện chúc Tết công ty nhiệt điện Duyên Hải

Trong không khí thân tình tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện quan tâm thăm hỏi tình hình sản xuất kinh doanh, công tác chăm lo đời sống cho người lao động và gửi lời thăm hỏi, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tất cả người lao động của công ty. Thông tin về tình hình kinh tế xã hội của tỉnh trong năm 2022, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết tỉnh đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, có giá trị tăng trưởng GRDP đạt 3,45%, kết quả chung đó có những đóng góp quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh, trong đó có công ty nhiệt điện Duyên Hải.

Bước sang năm 2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn tập thể người lao động của công ty cố gắng vượt qua những khó khăn, tiếp tục duy trì sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của tỉnh, tạo nhiều việc làm cho lao động địa phương và cùng thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn. Đồng thời nhấn mạnh rằng các cấp lãnh đạo tỉnh luôn đồng hành và tạo điều kiện tốt nhất để doanh nghiệp sản xuất kinh doanh thuận lợi.

Báo cáo với Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo công ty nhiệt điện Duyên Hải cho biết: hiện đơn vị có hơn 1.000 lao động tham gia làm việc, trong đó có trên 600 lao động là người Trà Vinh. Công tác chăm lo Tết luôn được đơn vị chú trọng, có mức thưởng bình quân hơn 10 triệu đồng và cho công nhân, người lao động bắt đầu nghỉ Tết từ ngày 20/1 đến hết ngày 26/1/2023.

Xuân Kha