Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện chúc Tết cán bộ hưu
Lượt xem: 3827
Chiều ngày 17/1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện và đại diện Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc Tết cán bộ hưu hiện đang sinh sống trên địa bàn huyện Châu Thành và thành phố Trà Vinh.

Ông Nguyễn Quỳnh Thiện tặng quà Tết cho ông Sơn Song Sơn

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện đã đến thăm và chúc Tết ông Lâm Phú, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc và miền núi; ông Sơn Song Sơn, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Phó Ban thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam bộ; thăm ông Sơn Minh Thắng, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; thăm ông Huỳnh Phước Long, nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội và thăm gia đình ông Trần Quang Thiện, nguyên phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy.

Thăm và trao đổi cùng các cán bộ hưu và gia đình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh quan tâm thăm hỏi tình hình sức khỏe và chúc các đồng chí cùng gia đình đón Tết thật đầm ấm. Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh về những đóng góp của từng cá nhân đồng chí vào sự phát triển chung của đất nước, của tỉnh, đồng thời mong các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống quý báu của bản thân, gia đình để mãi là những tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

 

Phó Chủ tịch Nguyễn Quỳnh Thiện chúc Tết ông Sơn Minh Thắng

 

 Trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo tỉnh, các cán bộ hưu cho rằng đó là tình cảm chân thật nhất và là động lực để từng cá nhân các đồng chí được sống vui, sống khỏe khi về già. Đồng thời khẳng định là tiếp tục đồng hành, luôn quan tâm theo dõi và có những đóng góp cho sự phát triển của tỉnh.

Xuân Kha