Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm chúc tết lực lượng vũ trang và cán bộ hưu trí trong tỉnh
Lượt xem: 4176
Chiều ngày 17/1, ông Lê Văn Hẳn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc Tết một số đơn vị lực lượng vũ trang và gia đình cán bộ hưu trí trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn thăm chúc Tết Trạm Ra Đa 34, Trung đoàn 294, Thị xã Duyên Hải

 Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đã đến thăm, chúc Tết Trạm Ra đa 34 thuộc Trung đoàn 294 - xã Long Toàn, thị xã Duyên Hải; Đồn biên phòng Long Vĩnh, huyện Duyên Hải và Trung đoàn 926 - Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Trà Vinh. Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin khái quát những kết quả mà tỉnh đạt được trong năm qua. Theo đó, kinh tế - xã hội của tỉnh được phục hồi và phát triển, an ninh chính trị và trật tự xã hội tiếp tục được giữ vững, ổn định. Kết quả chung đó có sự đóng góp rất lớn của các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.

Bước sang năm 2023, dự báo sẽ còn nhiều khó khăn, thách thức, nhiệm vụ đặt ra cho lực lượng vũ trang trong thời gian tới sẽ nặng nề hơn. Chính vì vậy, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đơn vị lực lượng vũ trang phát huy kết quả đạt được, tiếp tục đoàn kết, thống nhất, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhân dịp xuân Quý Mão sắp tới, Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị nhiều sức khỏe. Đồng thời, đề nghị các đơn vị quan tâm, chăm lo chế độ, chính sách, tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ đón tết Nguyên đán với tinh thần vui tươi, đoàn kết, an toàn.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn (phải) thăm chúc Tết cán bộ hưu trí Kim Văn Nhỏ

 Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn cũng đã đến thăm, chúc Tết một số gia đình cán bộ hưu trí trên địa bàn thị xã Duyên Hải. Tại đây, Chủ tịch UBND tỉnh đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, gửi lời chúc mừng xuân mới an vui và đầm ấm đến các gia đình. Chủ tịch UBND tỉnh cho biết luôn trân trọng những cống hiến của các cán bộ hưu trí đối với sự phát triển chung của tỉnh, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp của các đồng chí để xây dựng Trà Vinh ngày càng phát triển.

Xuân Thảo