Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc tết và tìm hiểu tình hình sản xuất đầu năm tại doanh nghiệp
Lượt xem: 3824
Ngày 1/2, ông Kim Ngọc Thái, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh đã đến thăm, chúc Tết và tìm hiểu tình hình khởi động sản xuất đầu năm tại một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ông Kim Ngọc Thái tìm hiểu tình hình sản xuất tại Công ty TNHH Thương mại & Sản xuất Bảo Tiên.

Đoàn đã đến thăm Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong – phân xưởng Tiểu Cần; Công ty TNHH TM & SX Bảo Tiên; Công ty cổ phần dược phẩm TV. Pharm và Công ty Cổ phần thủy sản Cửu Long.

Tại đây, các công ty, doanh nghiệp đã báo cáo khái quát kết quả sản xuất, kinh doanh năm 2022 và phương hướng, mục tiêu năm 2023. Theo báo cáo, nhìn chung, kết quả sản xuất năm 2022 của các công ty, doanh nghiệp đều đạt và vượt kế hoạch đề ra, các chế độ, chính sách lương thưởng cho công nhân và người lao động đều được đảm bảo. Đặc biệt, sau Tết Nguyên Đán, công nhân, người lao động quay trở lại làm việc đạt 100% so với thời điểm trước Tết. Trong năm 2023, các công ty, doanh nghiệp này đặt ra mục tiêu sản xuất tăng khoảng 50% so với năm 2022. Với mục tiêu trên, lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, quan tâm của tỉnh, đồng thời khẳng định sẽ quyết tâm phấn đấu đưa doanh nghiệp phát triển hơn trong năm mới.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện đã đánh giá cao những kết quả đạt được của các công ty, doanh nghiệp trong năm 2022 vừa qua, đặc biệt là trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích của người lao động. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong năm 2023, các công ty, doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu, mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm. Để từ đó, bảo đảm việc làm ổn định và tăng thu nhập cho người lao động.

 

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Kim Ngọc Thái cùng thành viên đoàn công tác tặng hoa chúc mừng năm mới
Công ty cổ phần thủy sản Cửu Long.

Phát biểu tại đây, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Kim Ngọc Thái đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các công ty, doanh nghiệp trong năm vừa qua, đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới, thắng lợi mới đến các công ty, doanh nghiệp và người lao động. Theo dự báo, năm 2023 là một năm với nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân, đặc biệt là sự đồng hành của các công ty, doanh nghiệp, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tin tưởng tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh sẽ tiếp tục phát triển; các công ty, doanh nghiệp sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh.

Xuân Thảo