Cung cấp thông tin nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương
Lượt xem: 1422

Trong thời gian qua, nhằm thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đảm bảo an toàn sức khỏe cho tổ chức, cá nhân có nhu cầu giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương, đồng thời, để đảm bảo việc tiếp nhận, giải quyết kịp thời các thủ tục hành chính phát sinh thường xuyên, Sở Công Thương đã rà soát, tích hợp 95/118 TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị lên Cổng dịch vụ công Quốc gia (trong đó mức độ 4 là 59 TTHC, mức độ 3 là 36 TTHC), từ đó, đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp cả nước trong việc nộp hồ sơ TTHC lĩnh vực công thương.

Từ ngày 16/12/2021 đến nay, tổng số hồ sơ tiếp nhận và xử lý của đơn vị là 6.841 hồ sơ, trong đó tiếp nhận trực tiếp 761 hồ sơ, tiếp nhận trực tuyến là 6.080 hồ sơ. Qua đó, tỷ lệ hồ sơ tiếp nhận và xử lý trực tuyến trên tổng số hồ sơ đạt 88,9%.

Trong thời gian tới, để thuận lợi trong việc nộp hồ sơ trực tuyến, đặc biệt đối với TTHC phát sinh thường xuyên là Thông báo hoạt động khuyến mại và Thông báo sửa đổi, bổ sung nội dung chương trình khuyến mại, Sở Công Thương thông tin đến các tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến đối với thủ tục hành chính theo các địa chỉ sau: Cổng dịch vụ công tỉnh Trà Vinh http://dichvucong.travinh.gov.vn hoặc Cổng dịch vụ công Quốc gia http://dichvucong.gov.vn.

Trong quá trình nộp hồ sơ trực tuyến, có khó khăn, thắc mắc liên quan, các tổ chức, cá nhân liên hệ qua số điện thoại 0294.3900702 gặp bộ phận tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả của Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh để được tư vấn, hướng dẫn.

 

Trần Thị Mỹ Hạnh 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image