Khen thưởng tập thể, cá nhân huyện Cầu Ngang có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19
Lượt xem: 3577
Chiều ngày 18/10, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Trà Vinh đã có buổi làm việc tại huyện Cầu Ngang để trao quyết định khen thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích trong thực hiện chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Các tập thể, cá nhân nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND

Dự và chủ trì buổi làm việc có ông Lê Văn Hẳn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh; ông Lê Thanh Bình - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn về chiến dịch tiêm phòng vắc xin Covid-19 trên tinh thần “Vắc xin tốt nhất là vắc xin được tiêm sớm nhất”, qua 3 ngày thực hiện chiến dịch, từ ngày 12 đến ngày 15/10/2021, huyện Cầu Ngang thực hiện tiêm được 30.454 liều vắc xin Vero Cell (Sinopharm) đợt 17 (mũi 1) cho 30.454 người dân. Vượt chỉ tiêu phân bổ 30.000 liều do tỉnh phân bổ, rút ngắn thời gian từ  5 đến 7 ngày xuống còn 3 ngày, nâng tổng số đến nay trên địa bàn huyện đã thực hiện tiêm vắc xin phòng Covid-19 được 48.044 người (trong đó: mũi 1 là 43.811 người, mũi 2 là 4.233 người).

Ghi nhận những kết quả đạt được, tại buổi làm việc ông Lê Văn Hẳn -Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương, đánh giá cao sự đoàn kết, quyết liệt trong chỉ đạo, cũng như tinh thần trách nhiệm, công tác phối hợp với các lực lượng tại địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19 nói chung và chiến dịch tiêm ngừa Covid-19 nói riêng của huyện Cầu Ngang.

Với những thành tích xuất sắc trên, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng 03 Bằng khen cho 01 tập thể là Trung tâm Y tế huyện Cầu Ngang và 02 cá nhân là bà Trần Thị Kim Chung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy và ông Nguyễn Văn Ngà - Chủ tịch UBND huyện đã có thành tích trong thực hiện chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Cầu Ngang./.

                                            Đình Cảnh

Tin khác