Trà Vinh khánh thành giai đoạn 1 Khu tham quan du lịch nghỉ dưỡng Ba Động
Lượt xem: 8025
Sáng ngày 28/01, Công ty Cổ phần Đầu tư Kiên Giang Sài Gòn tổ chức Lễ khánh thành giai đoạn 1 Khu tham quan du lịch nghỉ dưỡng Ba Động tại ấp Cồn Trứng, xã Trường Long Hòa, Thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo thị xã Duyên Hải và Ban giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư Kiên Giang Sài Gòn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện phát biểu tại buổi lễ

 Trong quá trình thi công Dự án đã gặp nhiều khó khăn như đại dịch Covid-19, điều kiện thời tiết bất lợi ảnh hưởng nhưng bằng sự nỗ lực của lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên của Chủ đầu tư và nhà thầu cùng với sự quan tâm, hỗ trợ của các cấp chính quyền tỉnh Trà Vinh và nhân dân thị xã Duyên Hải đến nay Dự án Khu tham quan du lịch nghỉ dưỡng Ba Động giai đoạn 1 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Khu tham quan du lịch nghỉ dưỡng Ba Động được đầu tư xây dựng sẽ trở thành một điểm nhấn của du lịch Trà Vinh, là khu du lịch sinh thái góp phần phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho du khách trong và ngoài nước. Trong giai đoạn 1 đã khai thác 2,7 hecta diện tích đất tại ấp Cồn Trứng, xã Trường Long Hòa, Thị xã Duyên Hải với số vốn đầu tư ban đầu 40 tỷ đồng, xây dựng các hạng mục như: Cổng chính toàn bộ dự án, nhà hàng tiệc cưới, khu bán quầy lưu niệm, khu vui chơi và hồ bơi trẻ em, Bungalow, khu xử lý nước thải toàn dự án, đường nội bộ và cảnh quan.

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Quỳnh Thiện, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và trân trọng những cố gắng của Công ty cổ phần đầu tư Kiên Giang Sài Gòn đã thực hiện hoàn thành và đưa vào sử dụng giai đoạn 1 Khu tham quan du lịch nghỉ dưỡng Ba Động. Khu tham quan du lịch nghỉ dưỡng Ba Động đi vào hoạt động góp phần tạo nguồn lực để phát triển du lịch biển tỉnh Trà Vinh, đồng thời đề nghị Công ty cổ phần đầu tư Kiên Giang Sài Gòn tổ chức khai thác hiệu quả nhất các lợi thế sẵn có của tự nhiên về cảnh quan biển, rừng sinh thái kết hợp ưu thế về cảnh quan của các dự án điện gió, Thiền viện Trúc Lâm để tạo nên Khu du lịch sinh thái biển, du lịch nghỉ dưỡng mang đến trải nghiệm mới mẻ cho du khách.

Cánh đồng điện gió tại Duyên Hải

 Dù chỉ hoàn thành ở giai đoạn đầu nhưng du khách sẽ được tận hưởng một không gian yên ả, hiền hòa, thưởng thức vẻ đẹp dịu dàng của biển cùng cánh đồng điện gió trên miền quê Duyên Hải. Chắc chắn rằng trong thời gian tới Khu tham quan du lịch nghỉ dưỡng Ba Động sẽ là một điểm đến lý tưởng của du khách khi đến với Trà Vinh.

Đinh Thanh