Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân tỉnh Lê Văn Hẳn thăm và tặng quà gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7
Lượt xem: 2115
Nhân kỉ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/1947 - 27/7/2020. Ngày 26/7, ông Lê Văn Hẳn - Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh; ông Phan Văn Nhặn - Phó Bí Thư thường trực huyện uỷ; ông Phạm Thành Lập - Chủ tịch UBND huyện Duyên Hải đã đi thăm và tặng quà cho 10 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Duyên Hải.

Ông Lê Văn Hẳn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm hỏi trao tặng quà cho các gia đình chính sách người có công trên địa bàn huyện Duyên Hải

Tại các nơi đến thăm, ông Lê Văn Hẳn - Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh và các thành viên trong đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe và tặng quà cho các gia đình. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công đã chiến đấu anh dũng vì độc lập, tự do của dân tộc. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trà Vinh Lê Văn Hẳn cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm ghi nhớ và tri ân công lao của các thương binh, gia đình liệt sĩ và những người có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, giáo dục và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân tích cực tham gia và làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, tỉnh Trà Vinh cũng thành lập nhiều đoàn công tác do các đồng chí lãnh đạo Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân và Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh đi thăm và tặng quà cho 90 gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn tỉnh với kinh phí 90 triệu đồng./.

Phương Thảo

Tác giả: Thái Sam Bate


Tin khác