Trà Vinh: Hơn 14 tỷ đồng nâng cấp trang thiết bị truyền thanh cơ sở
Lượt xem: 2063
Sáng ngày 17/8, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ khởi công Dự án nâng cấp, bổ sung trang thiết bị cho Đài, Trạm truyền thanh – giai đoạn 1 năm 2020 tại thị trấn Mỹ Long, huyện Cầu Ngang.

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh cho biết, mạng lưới thông tin cơ sở, trong đó có Đài truyền thanh cấp huyện, Trạm truyền thanh xã, phường, thị trấn là một trong những phương tiện truyền thông hữu hiệu, góp phần quan trọng vào việc tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đến với quần chúng nhân dân.

Quang cảnh lễ khởi công

Để tiếp tục phát huy vai trò đó của Đài truyền thanh, trạm truyền thanh cơ sở, trong năm 2020, UBND tỉnh Trà Vinh đã phê duyệt Đề án nâng cấp, bổ sung trang thiết bị cho đài truyền thanh, trạm truyền thanh với tổng nguồn vốn đầu tư trên 14 tỷ đồng. Dự án này bao gồm các hạng mục chính như xây dựng trụ Anten, đầu tư trang thiết bị, máy phát và các cụm loa không dây,…để từng bước hoàn chỉnh cơ sở vật chất cho hệ thống truyền thanh cơ sở trên địa bàn tỉnh.

Được biết, trạm truyền thanh ở Thị trấn Mỹ Long được đầu tư 280 triệu đồng để xây dựng trụ tháp Anten phát sóng FM và các trang thiết bị truyền thanh nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ thông tin của người dân trên địa bàn.

Tú Trân – Minh Chính

Tin khác