Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Trung thu 2020
Lượt xem: 2846
Chiều tối ngày 27/9, tại Trung tâm sinh hoạt Thanh thiếu nhi tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình Đêm hội Trăng rằm năm 2020 cho các em thiếu nhi, nhi đồng là con của đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có ông Kim Rương – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

Chương trình Đêm hội Trăng rằm năm nay có sự tham gia của 300 em thiếu nhi, nhi đồng là con của đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc trong các công ty, doanh nghiệp thuộc Khu Công nghiệp Long Đức, thành phố Trà Vinh.

Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh và lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Tại đây, sau khi nghe Thư của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2020; các em đã được nhận những phần quà là hộp bánh trung thu và chiếc lồng đèn. Bên cạnh đó, các em còn có không gian vui tươi, háo hức khi cùng hòa mình vào các tiết mục văn nghệ đặc sắc, giúp các em cảm nhận được không khí của Tết Trung thu.
Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tặng 3 chiếc xe đạp cho 3 em thiếu nhi để giúp các em có phương tiện đến trường tốt hơn.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng xe cho các cháu thiếu nhi

Phát biểu tại Chương trình, ông Nguyễn Quốc Vạn – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh mong muốn Đêm hội Trăng rằm sẽ thật sự mang đến niềm vui đón Tết Trung thu cho các em thiếu nhi, đồng thời nhắn nhủ các em cố gắng học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Mặt khác, lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh cũng cho biết: Ngoài tổ chức vui Tết Trung thu, trong thời gian qua, các cấp công đoàn trong tỉnh còn tổ chức nhiều hoạt động khác để chăm lo, tiếp bước cho các em thiếu nhi, nhi đồng là con của đoàn viên công đoàn, người lao động, nhất là những trường hợp khó khăn có điều kiện đến trường như tặng học bổng, tập, vở, dụng cụ học tập, phao cứu sinh và xây dựng quỹ khuyến học./.

    Cẩm Thúy – Minh Chính

Tin khác