Liên đoàn lao động tỉnh tặng 3.610 phần quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi
Lượt xem: 2481
Từ ngày 14/9 đến ngày 17/9, Liên đoàn lao động tỉnh Trà Vinh phối hợp với Liên đoàn lao động các huyện, thị xã, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh tổ chức tặng 3.610 phần quà Trung thu năm 2021 cho các cháu thiếu nhi là con của đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động tỉnh Trà Vinh.

Tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh

 Đây là hoạt động giúp các cháu thiếu nhi được vui Tết Trung thu năm 2021 an toàn và thiết thực, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, trong bối cảnh người dân đang chịu tác động của dịch bệnh Covid-19.

Các em thiếu nhi được nhận quà lần này là con của đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động thuộc các cấp công đoàn trong tỉnh từ 01 đến dưới 16 tuổi, có hoàn cảnh khó khăn, chăm ngoan, vượt khó, học giỏi. Phần quà là bánh Trung thu và bánh mặt trăng trị giá 350.000 đồng. Tổng kinh phí chung là 1,263 tỷ đồng, được trích từ tích lũy kinh phí Công đoàn tỉnh Trà Vinh.

Hoạt động này nhằm thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chủ trương của Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam về chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các cháu thiếu nhi là con đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động, đặc biệt là các cháu thiếu nhi là con đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động khó khăn, chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 như hiện nay. Qua đó động viên các cháu thiếu nhi ra sức học tập, rèn luyện để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

 

Ngọc Hồng

 

Tin khác