Trao 150 phần quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 3699
Ngày 25/01, Đoàn công tác của Ủy ban nhân dân tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội, đơn vị tỉnh Trà Vinh và Liên đoàn Lao động tỉnh đến thăm, tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 tại Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong và Công ty TNHH Woongsung Global Vina. 

Ông Thạch Phước Bình tặng quà cho đoàn viên, người lao động Công ty TNHH Woongsung Global Vina

Tham gia đoàn có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện, ông Thạch Phước Bình, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Trà Vinh, bà Thạch Thị Thu Hà, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, cùng lãnh đạo chính quyền địa phương.

Đoàn đã trao 100 phần quà cho đoàn viên, người lao động Công ty TNHH Giày da Mỹ Phong và 50 phần quà cho đoàn viên, người lao động Công ty TNHH Woongsung Global Vina. Mỗi phần gồm tiền mặt 1 triệu đồng và một phần quà trị giá 250.000 đồng. Đây là số quà do Đoàn đại biểu Quốc hội, đơn vị tỉnh Trà Vinh vận động Tổng LĐLĐ Việt Nam hỗ trợ.

Tại các điểm trao quà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quỳnh Thiện thông tin đến doanh nghiệp và đoàn viên, người lao động tình hình thực hiện chính sách của Nhà nước và các cấp công đoàn trong công tác chăm lo đoàn viên, người lao động thời gian qua nói chung và nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 trên địa bàn tỉnh Trà Vinh. Đồng thời mong muốn đoàn viên, người lao động cố gắng vượt qua khó khăn, thi đua lao động sản xuất, đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi, an toàn, lành mạnh.

Trí Dũng

Tin khác