Đại hội Chi bộ Văn phòng Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh nhiệm kỳ 2020 – 2022
Lượt xem: 2548
Ngày 07/01/2020, Chi bộ Văn phòng Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Dự đại hội có đồng chí Lư Phước Hiệp, Bí thư Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc thực hiện nhiệm vụ Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Ban Chấp hành khoá mới nhiệm kỳ 2020 - 2022

Ngày 07/01/2020, Chi bộ Văn phòng Sở Khoa học và Công nghệ tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022. Dự đại hội có đồng chí Lư Phước Hiệp, Bí thư Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc thực hiện nhiệm vụ Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Báo cáo chính trị trình bày tại đại hội khẳng định, nhiệm kỳ 2017 - 2020, Chi bộ Văn phòng Sở Khoa học và Công nghệ luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Sở Khoa học và Công nghệ, sự phối hợp chặt chẽ của các phòng, đơn vị trong cơ quan; cùng với sự cố gắng, đoàn kết, thống nhất của cán bộ, đảng viên trong chi bộ. Trong nhiệm kỳ, chi ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu chủ yếu mà Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2017 - 2020 đề ra. Trong công tác xây dựng Đảng: công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên luôn được chi bộ quan tâm, thực hiện thường xuyên thông qua các buổi sinh hoạt chi bộ, chi bộ đã tập trung lãnh đạo và triển khai, quán triệt và tổ chức thực hiện đầy đủ, kịp thời các Chỉ thị, Nghị quyết, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, đảng viên, công chức và lao động thông qua các đợt sinh hoạt chính trị, tư tưởng; công tác tổ chức, xây dựng Đảng: tập thể chi ủy xây dựng và tổ chức thực hiện Chương trình hành động, kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương IV (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ. Trong nhiệm kỳ, chi bộ đã xây dựng các mô hình Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh: xây dựng người cán bộ, đảng viên trung thành, sáng tạo, làm việc năng suất, chất lượng và hiệu quảTrong công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, chi bộ đã thực hiện tốt công tác tham mưu cho lãnh đạo Sở trình Ủy ban nhân dân tỉnh hoàn thành các nhiệm vụ chính trị do Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh giao cho Sở Khoa học và Công nghệ.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí đồng chí Lư Phước Hiệp, Bí thư Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc thực hiện nhiệm vụ Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Chi bộ Văn phòng Sở Khoa học và Công nghệ trong nhiệm kỳ 2017 - 2020v à nhấn mạnh trong thời gian tới, chi bộ cần có giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế; có những giải pháp cụ thể hơn và đặc biệt bám sát vào chỉ tiêu, kế hoạch mà Nghị quyết đại hội các cấp đề ra. Trong nhiệm kỳ 2020- 2022, chi bộ cần bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy cơ quan và Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; tranh thủ sự ủng hộ, giúp đỡ, hỗ trợ về mọi mặt của các cấp uỷ đảng, chính quyền và các tổ chức đoàn thể trong cơ quan; tiếp tục quan tâm, coi trọng công tác xây dựng Đảng; đổi mới và nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho đảng viên; nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, thống nhất từ cấp ủy đến từng đảng viên; chủ động trong việc đổi mới hình thức và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, trong đó tập trung trọng tâm vào nội dung sinh hoạt theo chuyên đề để hoạt động của chi bộ trở lên thiết thực hơn.

Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm và thống nhất cao, đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khoá mới nhiệm kỳ 2020 - 2022 gồm 05 đồng chí, đồng chí  Lê Trí Thiện tiếp tục được bầu làm Bí thư Chi bộ Văn phòng Sở Khoa học và Công nghệ ./.

Quốc Trọng


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 1 616
  • Tất cả: 4408903