Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh tổ chức khóa tập huấn “An toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ - duy tu bảo dưỡng”
Lượt xem: 2990
Nhằm tiếp tục hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trang bị kiến thức về an toàn vệ sinh lao động tạo nền tảng cho năng suất, tạo điều kiện để các tổ chức, doanh nghiệp trao đổi, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất, kinh doanh cũng như triển khai có hiệu quả chương trình năng suất và chất lượng trong thời gian tới.

Ảnh: Quang cảnh khóa đào tạo

Ngày 02-03/7/2020, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Trà Vinh tổ chức khóa tập huấn kiến thức về “An toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ - duy tu bảo dưỡng”  tại Khách sạn Cửu Long tỉnh Trà Vinh. Tham dự khóa tập huấn có Ông Lê Minh Quan - Chuyên gia đào tạo, đại diện Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Trà Vinh và các đại biểu của các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi khai mạc khóa tập huấn, Ông Mai Thanh Lâm - Phó Chi cục trưởng Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng tỉnh Trà Vinh đã đánh giá cao sự quan tâm của các tổ chức, doanh nghiệp cũng như sự nhiệt tình tham gia đào tạo của các đại biểu. Đồng thời, nhấn mạnh vai trò, mục đích của khóa tập huấn là nhằm giúp các đại biểu có thêm những kiến thức cơ bản về an toàn vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ - duy tu bảo dưỡng, tạo nền tảng cho năng suất nhằm áp dụng một cách có hiệu quả trong quá trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Khóa tập huấn kiến thức diễn ra trong thời gian 02 ngày và được chuyên gia tập chung giới thiệu về an toàn lao động tại nơi làm việc; những rủi ro thường gặp tại nơi làm việc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe; rủi ro với an toàn, quyền lợi và sức khỏe,…

Thông qua khóa đào tạo các đại biểu đại diện các tổ chức, doanh nghiệp được các chuyên gia đào tạo chia sẻ, cung cấp những thông tin, kiến thức bổ ích để áp dụng hiệu quả tại tổ chức, doanh nghiệp.

Trong năm 2020, Sở Khoa học và Công nghệ dự kiến tổ chức thêm 03 lớp đào tạo, tập huấn ngắn hạn về kiến thức về năng suất và chất lượng cho các tổ chức, doanh nghiệp, số lượng từ 40 học viên/lớp và thời gian là 02 ngày/lớp nhằm giúp các tổ chức, doanh nghiệp nâng cao kiến thức về năng suất và chất lượng đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội. Sở Khoa học và Công nghê luôn kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh quan tâm và tham gia./.

Minh Hường


Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 2145
  • Trong tuần: 18 747
  • Tất cả: 4387320