Hội nghị tuyên truyền Luật Chăn nuôi và Chính sách về chăn nuôi
Thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch Ủy ban nhân tỉnh Trà Vinh, trong hai ngày 28 và 29/5/2019, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị tuyên truyền Luật Chăn nuôi và Chính sách về chăn nuôi đến các đối tượng là Lãnh đạo phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện; Lãnh đạo phòng Kinh tế thị xã, thành phố; Lãnh đạo xã, phường, thị trấn; cán bộ, công chức, viên chức Chi cục Chăn nuôi và Thú y và hộ chăn nuôi quy mô lớn trên địa bàn tỉnh.

Hình ảnh tại Hội nghị ngày 28/5/2019

         Nội dung tuyên truyền, gồm: Luật Chăn nuôi và những điểm mới so với Pháp lệnh Giống vật nuôi 2004. Quy định về hoạt động chăn nuôi. Quyền và nghĩa vụ của tổ chức, cá nhân trong hoạt động chăn nuôi. Quản lý nhà nước về chăn nuôi. Chính sách của tỉnh đã và đang hỗ trợ người chăn nuôi (như: Chính sách hỗ trợ áp dụng quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt - VietGAP; Chính sách hỗ trợ tái cơ cấu ngành nông nghiệp; Chính sách hỗ trợ liên kết sản xuất và tiêu thụ sản phẩm trên địa bàn tỉnh,...).
         Luật Chăn nuôi sẽ có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/2020, việc tuyên truyền  giúp cán bộ, công chức, viên chức và người dân nhận thức, hiểu biết, chấp hành và thực thi tốt Luật Chăn nuôi, từ đó sẽ góp phần thúc đẩy, phát triển ngành chăn nuôi của tỉnh.
        Theo kế hoạch, công tác tuyên tuyền Luật Chăn nuôi và Chính sách về chăn nuôi sẽ được Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tiếp tục thực hiện trong năm 2019 và những tới.

     
Phòng Quản lý giống và Kỹ thuật Chăn nuôi
Chi cục Chăn nuôi và Thú y
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới