Hội nghị tổng kết công tác thi đua Vùng đồng bằng sông Cửu Long năm 2018
Ngày 14/11/2018 Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hậu Giang, tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua Vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2018 dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Văn Đồng, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hậu Giang - Trưởng Khối thi đua. Tham dự Hội nghị có các đồng chí là Giám đốc, Phó Giám đốc. Các đồng chí là Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của các Sở làm công tác thi đua khen thưởng của 13 Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vùng Đồng bằng sông Cửu Long, gồm: Bến Tre, Tiền Giang, Long An, Sóc Trăng, An Giang, Bạc Liêu, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Cà Mau và thành phố Cần Thơ.

Đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT Trà Vinh tham dự hội nghị

          Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện phong trào thi đua Khối vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2018 và phương hướng nhiệm vụ năm 2019; báo cáo kết quả tiêu chí chấm điểm thi đua năm 2018 của Khối vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả, năm 2018 Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh: Trà Vinh, Hậu Giang, Vĩnh Long và Long An vinh dự được đề nghị tặng cờ thi đua của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn năm 2018.
          Trước đó, nhân dịp kỷ niệm chào mừng 73 năm ngày truyền thống ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (14/11/1945-14/11/2018). Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hậu Giang với vai trò Trưởng khối thi đua Vùng Đồng bằng Cửu Long đứng ra tổ chức Hội thao ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn với 04 môn thi đấu gồm: Bóng đá mini nam, Bóng đá mini nữ, cầu lông và môn quần vợt (giành cho các lãnh đạo các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giao lưu với nhau). Hội thao được diễn ra trong 02 ngày từ 13 - 14/11/2018 tại Nhà thi đấu đa năng và sân bóng đá Bông Sen tỉnh Hậu Giang. Đây cũng là dịp để các vận động viên ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn các tỉnh giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong công tác với nhau. Qua 02 ngày tranh tài sôi nổi hội thao cũng đã kết thúc thành công tốt đẹp và Ban Tổ chức đã trao giải cho các vận động viên có thành tích tốt trong thi đấu.

Đoàn đại biểu các tỉnh tham dự hội thao
          Kết luận Hội nghị tổng kết công tác thi đua Vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ông Nguyễn Văn Đồng, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hậu Giang trao cờ thi đua lại cho Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Cần Thơ làm khối trưởng khối thi đua Vùng Đồng bằng sông Cửu Long để điều hành các hoạt động thi đua của Khối trong năm 2019./.

Nguyễn Văn Hận
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới