Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Khối 7 năm 2017
Nhằm đánh giá kết quả một năm thực hiện kế hoạch số 337/KH-KTĐK7 ngày 31/5/2017 của khối thi đua khối 7, kế hoạch phát động phong trào thi đua của khối và thực hiện hướng dẫn số 170/HD-HĐTĐKT ngày 09/8/2016 của Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh, hướng dẫn tổ chức hoạt động, bình xét thi đua Khối, Cụm.
Ngày 26 tháng 02 năm 2018 tại Hội trường Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua khen thưởng khối thi đua khối 7 năm 2017.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị vinh dự đón tiếp bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh ủy Trà Vinh - phụ trách chỉ đạo Khối thi đua Khối 7.  Ông Phạm Minh Truyền, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trưởng khối thi đua Khối 7 - chủ trì hội nghị. Các đồng chí lãnh đạo, công chức và viên chức trực tiếp thực hiện công tác thi đua khen thưởng của 05 đơn vị thành viên Khối, gồm: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Giao thông vận tải; Sở Công thương và Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Trà Vinh.

Hội nghị tổng kết Khối thi đua Khối 7 năm 2017

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông qua dự thảo báo cáo tổng kết công tác thi đua năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018; báo cáo tổng hợp chấm điểm kết quả thực hiện phong trào thi đua năm 2017 của Khối. Cơ bản, tất cả đại biểu điều thống nhất cao những kết quả đã đạt được của khối trong thời gian qua. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được các thành viên trong khối cần nghiên cứu sửa đổi quy chế xét khen thưởng phong trào thi đua của khối được phù hợp với nhiệm vụ của các thành viên trong khối và đề xuất phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu, xây dựng chương trình kế hoạch hoạt động cụ thể để thực hiện tốt phong trào thi đua trong năm 2018.

Kết quả qua một năm triển khai thực hiện kế hoạch phát động phong trào thi đua của khối. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn được các thành viên khối thi đua khối 7 bình xét, suy tôn đề nghị Uỷ ban nhân dân tỉnh tặng Cờ thi đua và Sở Công thương được tặng Bằng khen năm 2017.

Phát biểu tại Hội nghị bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Tỉnh ủy Trà Vinh - phụ trách chỉ đạo Khối thi đua Khối 7 đánh giá cao những kết quả đạt được của Khối trong năm 2017, đặc biệt Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (khối trưởng) đạt được số điểm cao nhất của Khối. Qua đó, cũng thể hiện sự đoàn kết nêu cao tinh thần trách nhiệm trong phối hợp triển khai thực hiện nhiệm vụ giữa khối trưởng, khối phó và các đơn vị thành viên trong khối, cần giữ vững phát huy hơn nữa trong năm 2018.
               

Ông Phạm Minh Truyền, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao cờ luân lưu cho Khối trưởng năm 2018


Để phát động và thực hiện tốt phong trào thi đua của khối 7 năm 2018, Hội nghị cũng đã thống nhất bầu Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Trà Vinh làm Khối trưởng và Sở Tài nguyên và Môi trường làm khối phó khối thi đua khối 7 năm 2018./.

Nguyễn Văn Hận

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới