Hội nghị cán bộ công chức Khối Văn phòng Sở năm 2018
   Ngày 17/01/2018, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức khối Văn phòng Sở năm 2018. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Minh Truyền, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở cùng toàn thể cán bộ, công chức khối Văn phòng Sở.

Đ/c Phạm Minh Truyền, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở dự và chỉ đạo Hội nghị

Tại Hội nghị, báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị trong năm 2017 của cán bộ, công chức khối Văn phòng Sở cho thấy hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch được giao. Về công tác thi đua khen thưởng (kết quả 2016, khen thưởng 2017-NV), Ủy ban nhân dân tỉnh đã tặng Bằng khen cho 03 “Tập thể lao động xuất sắc” và 5 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen cho 01 đoàn viên; Công đoàn ngành tặng Giấy khen cho 12 đoàn viên; Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở được xếp loại vững mạnh (2017)... Về chăm lo đời sống cán bộ, công chức: Thực hiện chi tăng thu nhập cho cán bộ, công chức từ tiết kiệm kinh phí hoạt động; Tạo điều kiện cho cán bộ, công chức tham gia các hội thao trong và ngoài tỉnh; Hỗ trợ cán bộ, công chức và thân nhân khi đau ốm; Tặng quà cho chị, em phụ nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; Tổ chức họp mặt các cháu thiếu nhi ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Trung thu; Vận động đóng góp hoàn thành chỉ tiêu các loại quỹ… Vì vậy, cán bộ, công chức khối Văn phòng Sở luôn an tâm công tác, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Hội nghị cũng đã phát động phong trào thi đua yêu nước trong toàn thể cán bộ, công chức thuộc khối Văn phòng Sở năm 2018 với những phong trào và chỉ tiêu cụ thể, thiết thực.

Đoàn Chủ tịch và quang cảnh Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Minh Truyền biểu dương những thành tích mà cán bộ, công chức khối Văn phòng Sở đã đạt được trong năm 2017 và kêu gọi cán bộ, công chức tiếp tục phát huy dân chủ; tinh thần đoàn kết, hỗ trợ, hợp tác giữa các phòng, ban, giữa cán bộ, công chức để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của ngành trong năm 2018. Về nhiệm vụ trong năm 2018, đồng chí Phạm Minh Truyền chỉ đạo các phòng, ban và cán bộ, công chức cần tập trung nhân lực cho Tái cơ cấu ngành nông nghiệp, xây dựng Nông thôn mới và triển khai thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước về hỗ trợ sản xuất nông nghiệp. Riêng từng phòng, ban tùy theo chức năng, nhiệm vụ, cần xác định những nhiệm vụ trọng tâm và đề xuất, đưa ra các giải pháp cho phù hợp. Đồng chí Phạm Minh Truyền cũng thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo Sở chúc toàn thể cán bộ, công chức khối Văn phòng Sở nhiều sức khỏe, vui vẻ, đạt nhiều thắng lợi và nhiều thành tích tốt trong năm mới 2018./.
 

            Phòng Chính sách và thông tin
Ảnh: Trần Văn Đoái
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới