Trung tâm Khuyến nông tổ chức đại hội Chi bộ điểm nhiệm kỳ 2017-2020
Ngày 07/7, Chi bộ Trung tâm Khuyến nông (TT-KN) đã tổ chức đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020. Tham dự đại hội có ông Nguyễn Minh Lớn, Phó Bí thư Thường trực Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh; ông Phạm Minh Truyền, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng 34 đảng viên Chi bộ và 75 đại biểu khách mời.

Quang cảnh đại hội

Đại hội đã thông qua báo cáo kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ 2015-2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2020. Sau 02 năm thực hiện nghị quyết đại hội, dưới sự lãnh chỉ đạo của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, sự ủng hộ của ngành hữu quan, Cấp ủy chi bộ đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành vượt các chỉ tiêu hàng năm so với kế hoạch đề ra trong nhiệm kỳ. Cụ thể:

- Công tác xây dựng tổ chức đảng được quan tâm, nhiệm kỳ qua, TT-KN đã giới thiệu cho Đảng kết nạp được 11 đảng viên; có 06 đồng chí đạt Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Chi bộ được xếp trong sạch, vững mạnh trong 02 năm liền.

- Tổ chức được 911 lớp tập huấn, hội thảo, tham quan các mô hình trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản với 22.545 lượt nông dân tham dự; tư vấn kỹ thuật trồng trọt, chăn nuôi, thủy sản cho 16.321 lượt nông dân; xây dựng 129 ha mô hình sản xuất lúa ứng dụng “3 giảm, 3 tăng”; đầu tư mô hình nuôi vịt biển thích ứng với biến đổi khí hậu; mô hình nuôi heo đệm lót sinh học; mô hình nuôi hàu treo giá thể…

Trên cơ sở những kết quả đã đạt được trong 02 năm qua, các đại biểu đã tập trung thảo luận, làm rõ những tồn tại, hạn chế. Đồng thời, thống nhất các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2017-2020.

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, ông Phạm Minh Truyền đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng của Chi bộ TT-KN đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm mà Chi bộ TT-KN cần thực hiện trong nhiệm kỳ tới như: tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị, đặc biệt là tình hình sản xuất nông nghiệp trong giai đoạn biến đổi khí hậu và hội nhập như hiện nay; tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao nhận thức, tạo sự nhất trí cao trong Chi bộ và sự đồng thuận trong đảng viên, viên chức và người lao động; không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng và đội ngũ đảng viên; làm tốt công tác kiểm tra, giám sát và công tác dân vận của cấp uỷ Chi bộ. 

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Chi bộ TT-KN gồm 07 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Văn Phùng, Phó Giám đốc TT-KN tái đắc cử Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020.

Đại biểu tham gia bỏ phiếu bầu cử Ban Chấp hành khóa mới ra mắt hạ quyết tâm

Được biết, đây là đại hội Chi bộ cơ sở được Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chọn tổ chức đại hội điểm để đúc kết kinh nghiệm để tiếp tục triển khai Đại hội cơ sở của các Sở, ban ngành tỉnh.

                                                                                                                       Tin,ảnh: Lưu Phúc
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới