Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Khối 7 năm 2016
Thực hiện Công văn số 280/HDTĐKT ngày 27/12/2016 của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh, về việc Hội nghị tổng kết Khối, Cụm thi đua năm 2016. Để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị và các phong trào thi đua Khối 7 năm 2016 và đưa ra phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Ngày 17 tháng 3 năm 2017 tại Hội trường Sở Công thương tỉnh Trà Vinh, Khối thi đua khối 7 tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua khen thưởng năm 2016 dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Thái Ất, Phó Giám đốc Sở Công thương  - Trưởng khối thi đua Khối 7. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh, phụ trách chỉ đạo Khối thi đua khối 7; đồng chí Hà Trí Trung - Phó Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, cùng các lãnh đạo, công chức và viên chức trực tiếp thực hiện công tác thi đua khen thưởng của 05 đơn vị thành viên khối, gồm: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Giao thông vận tải; Sở Công thương (Khối trưởng) và Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Trà Vinh.  

Quang cảnh Hội nghị tổng kết Khối thi đua Khối 7 năm 2016

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông qua báo cáo tổng kết công tác thi đua năm 2016 và phương hướng nhiệm vụ năm 2017; báo cáo tổng hợp chấm điểm kết quả thực hiện phong trào thi đua năm 2016 của Khối 7. Nhìn chung, tất cả đại biểu điều thống nhất cao theo kết quả đã đạt được. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được các thành viên trong khối cần nghiên cứu bảng chấm điểm thi đua khối cho phù hợp, cần cụ thể hóa các chỉ tiêu của ngành để dễ dàng thực hiện và đề xuất phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu để thực hiện tốt trong công tác thi đua năm 2017 của Khối.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Minh Tâm - Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh đánh giá cao những kết quả đạt được của Khối 7 trong năm 2016. Đồng thời đánh giá cao sự phối hợp trong triển khai thực hiện nhiệm vụ giữa khối trưởng, khối phó và các đơn vị thành viên trong khối, cần giữ vững phát huy trong năm 2017 khi Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh được giao nhiệm vụ khối trưởng của Khối.

Tại Hội nghị các thành viên trong khối đã thống nhất bầu Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Trà Vinh giữ vai trò khối phó để hỗ trợ Khối trưởng thực hiện tốt nhiệm vụ của khối trong năm 2017./.

Nguyễn Văn Hận
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới