Hội thao chào mừng 66 năm thành lập Ngành Thú y
Sáng ngày 01/7/2016 tại Nhà thi đấu Đa năng thành phố Cần Thơ, Hội Thú y Việt Nam kết hợp Chi cục Thú y Cần Thơ tiến hành khai mạc Hội thao nhân kỹ niệm 66 năm ngày thành lập Ngành Thú y Việt Nam (11/7/1950-11/7/2016).

Quang cảng lễ khai mạc Hội thao

Đến dự, có đại diện lãnh đạo Hội Thú y, Cục Thú y, cán bộ lãnh đạo lão thành, 23 đơn vị tham gia thi đấu thuộc các công ty sản xuất, kinh doanh trong ngành Chăn nuôi Thú y, các Trung Tâm Thú y Vùng và Chi cục Thú y các tỉnh thành khu vực phía Nam với các môn: Bóng đá mini, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng và bi da. Có trên 300 vận động viên tham gia thi đấu.

Tại buổi khai mạc, các đại biểu được Ban Tổ chức Hội thao ôn lại truyền thống kỹ niệm của Ngành qua thời gian trưởng thành và phát triển.

Sau 02 ngày tranh tài sôi nổi, Chi cục Thú y Bà Rịa – Vũng Tàu đạt giải nhất toàn đoàn, đội chủ nhà Chi cục Thú y Cần Thơ  về nhì và Chi cục Thú y Trà Vinh đạt giải 3.

Năm 2013 đến nay, Hội Thú y Việt Nam đều kết hợp với Chi cục Thú y các tỉnh thành phía Nam tổ chức Hội thao nhân ngày thành lập Ngành, đồng thời hàng năm đã trở thành một sự kiện truyền thống của Ngành.

Đây là một sân chơi bổ ích và là cơ hội để cán bộ Ngành Thú y các tỉnh thành trong khu vực có điều kiện giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn, nghiệp vụ./.
 

Nguyễn Văn Út Thật
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới