Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh năm 2021
        Thực hiện kế hoạch phối hợp của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2021. Được sự chấp thuận của lãnh đạo Sở, ngày 29/12/2020 Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2021. Tham gia đoàn Chủ tịch và chỉ đạo Hội nghị có ông Trần Văn Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; các đồng chí là Bí thư Chi bộ, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở cùng 40 công chức và người lao động khối Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng tham dự Hội nghị.

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

         Tại Hội nghị, công chức và người lao động đã được nghe thông qua các dự thảo báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và kế hoạch năm 2021 của khối Văn phòng Sở; kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2020 và thực hiện Quy chế Dân chủ trong hoạt động của cơ quan; kết quả hoạt động phong trào thi đua trong công chức, người lao động năm 2020 và kế hoạch phát động phong trào thi đua 2021; hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân năm 2020 và Chương trình công tác năm 2021; báo cáo công khai tài chính năm 2020 và lấy ý kiến sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ của Văn phòng Sở năm 2021.

         Năm 2020, mặc dù có một số thuận lợi, nhưng vẫn còn nhiều khó khăn như áp lực của dịch bệnh, ảnh hưởng của bảo, áp thấp nhiệt đới, nhưng với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, tập thể cán bộ, công chức Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã kịp thời tham mưu, đề xuất UBND tỉnh trình Tỉnh ủy, HĐND tỉnh ban hành các chủ trương, chính sách phát triển nông nghiệp nông thôn và cụ thể hóa các Nghị quyết, chủ trương của Tỉnh ủy. Trong đó tập trung giải quyết các vấn đề thiết thực như: Đẩy mạnh cải cách hành chính; chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính; thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí; tham mưu và thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước về lĩnh vực nông nghiệp và Phát triển nông thôn của tỉnh; thực hiện các giải pháp khắc phục ảnh hưởng do hạn, mặn, dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi và dịch Covid-19 đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu Nghị quyết của Tỉnh ủy giao. Đến nay đã hoàn thành 100% chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động khối Văn phòng Sở năm 2020 đã đề ra.

Toàn cảnh Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động khối Văn phòng
 Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

         Hội nghị cũng đã phát động kế hoạch phong trào thi đua yêu nước trong công chức, người lao động và ký kết Giao ước thi đua năm 2021 giữa Lãnh đạo Sở với Ban Chấp hành công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Hội nghị đã biểu quyết và thống nhất 100% các chỉ tiêu Nghị quyết mà Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động năm 2021 đã đề ra. Để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, hoàn thành chỉ tiêu Nghị quyết hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đề ra nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2021. Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở kêu gọi toàn thể công chức và người lao động, đoàn viên Công đoàn khối Văn phòng Sở tích cực tham gia các phong trào thi đua lập thành tích cao nhất nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của ngành, đưa phong trào thi đua trong CBCCVCLĐ và hoạt động Công đoàn ngày càng đạt hiệu quả cao nhất.

         Thông qua Hội nghị, đồng chí Trần Văn Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đánh giá cao tinh thần tập thể của công chức, người lao động khối Văn phòng Sở đã nghiên cứu góp ý các dự thảo văn bản để hoàn chỉnh báo cáo trước Hội nghị; qua đây thể hiện nổi bật được tính dân chủ, công khai minh bạch và đặc biệt là sự đoàn kết của công chức và người lao động khối Văn phòng Sở; đồng thời biểu dương Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở đã phối hợp chặt chẽ với Lãnh đạo Sở thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đạt chỉ tiêu đề ra.

        Để góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ trong năm 2021, Lãnh đạo Sở tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở hoạt động, đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức và người lao động khối Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua gắn với các sự kiện chính trị của đất nước, của ngành nhằm tạo ra những chuyển biến mạnh mẽ, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Hội nghị đề ra.

Tin, ảnh: Nguyễn Văn Hận

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới