Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Khối thi đua Khối 7 năm 2020
       Chiều ngày 22/02/2021 tại Sở Giao thông vận tải tỉnh Trà Vinh, Khối thi đua Khối 7 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 về công tác thi đua, khen thưởng của Khối.

         Tham dự Hội nghị có đồng chí Hà Trí Trung, Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh; các đồng chí lãnh đạo, công chức, viên chức làm công tác thi đua, khen thưởng của 05 cơ quan, đơn vị thành viên thuộc Khối thi đua Khối 7 gồm: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Giao thông vận tải; Sở Công thương và Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh Trà Vinh.

Quang cảnh hội nghị tổng kết Khối thi đua Khối 7 năm 2020

 

         Công tác thi đua, khen thưởng của Khối đã có nhiều đổi mới, ngày càng nâng cao chất lượng và hình thức tổ chức gắn với tình hình thực tiễn của  Khối, tạo động lực để các cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp hiệu quả cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong năm 2020, mặc dù có nhiều khó khăn, thách thức, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng với sự quyết tâm cao của các đơn vị thành viên trong Khối đã đoàn kết, khắc phục khó khăn, tích cực tham gia triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua do tỉnh phát động, 100% cơ quan, đơn vị thành viên trong Khối đã tiếp tục duy trì và phát động phong trào thi đua phù hợp với đặc điểm tình hình của từng cơ quan, đơn vị, nổi bật là phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập tỉnh và Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Trà Vinh lần thứ XI.

         Thông qua báo cáo tại Hội nghị, các thành viên đã thảo luận, đề xuất giải pháp khắc phục tồn tại, hạn chế, tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức thi đua, khen thưởng của Khối 7 trong năm 2021. Với kết quả, thành tích đã đạt được trong thực hiện các phong trào thi đua và nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị thành viên trong Khối, các thành viên Khối thống nhất bình xét và đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh Trà Vinh tặng Cờ thi đua năm 2020 cho Sở Giao thông vận tải và tặng Bằng khen cho Đài phát thanh và truyền hình tỉnh.

         Để triển khai và phát động thực hiện tốt các phong trào thi đua, khen thưởng của Khối 7 trong năm 2021. Các cơ quan, đơn vị thành viên trong Khối đã bầu chọn và trao cờ luân lưu lại cho Khối trưởng là Sở Công thương; Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm Khối phó Khối thi đua Khối 7 năm 2021.

Nguyễn Văn Hận

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới