Hỗ trợ hàng hóa cho công nhân lao động gặp khó khăn trong khu phong tỏa Covid-19 tại Tp. Hồ Chí Minh
        Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổ Công tác 970 - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc hỗ trợ thực phẩm cho công nhân lao động gặp khó khăn trong khu phong tỏa Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
         Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh kêu gọi các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác nông nghiệp trên địa bàn tỉnh, và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng chung tay hỗ trợ lương thực, thực phẩm, kinh phí để hỗ trợ, động viên cho công nhân lao động gặp khó khăn trong khu phong tỏa Covid-19, không có điều kiện tiếp cận nguồn thực phẩm thường xuyên. Kết quả, đã vận động được 14 tấn gạo, gần 3 tấn rau, củ, quả và thực phẩm khác, và tiền mặt gần 30 triệu đồng do các tổ chức và cá nhân quyên góp thể hiện được tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái.

(Ông Lê Văn Đông – Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT (trái) quà tượng trưng cho 

 lực lượng vận chuyển của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh để đưa hàng hóa về Thành phố Hồ Chí Minh)

         Sáng ngày 07/8/2021, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Trà Vinh phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức vận chuyển chuyến hàng đầu tiên gần 06 tấn gạo, rau quả củ và thực phẩm (trị giá gần 100 triệu đồng). Dự kiến ngày 10/8/2021 sẽ vận chuyển chuyến thứ hai khoảng 04 tấn gạo và một số thực phẩm khác để hỗ trợ cho công nhân lao động gặp khó khăn trong khu phong tỏa do dịch Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh; số lượng gạo còn lại và tiền mặt gần 30 triệu đồng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ hỗ trợ cho các khu vực cách ly y tế tại các địa phương trong tỉnh.

 

                                                                           Văn Minh

                                                      Văn phòng Sở Nông nghiệp và PTNT

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới