Ấm lòng người xa quê

         Phát huy tinh thần tương thân tương ái, truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta từ thuở xa xưa, ngày 14/10/2021 được sự thống nhất của Ủy ban nhân dân tỉnh tại Công văn số 5197/UBND-CNXD, Sở Nông nghiệp và PTNT đã phối hợp với Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh tiếp nhận 4.350 phần quà (combo) được trao tặng từ Tổ Công tác 970 thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thông qua Chương trình “Tặng quà người lao động về quê sau đợt giãn cách phòng, chống Covid-19” do Công ty Mắm Trí Hải – Thành phố Vũng Tàu tài trợ. Đây là một nghĩa cử thật đẹp nhằm góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo, động viên tinh thần người lao động từ ngoài tỉnh trở về đang tạm trú tại các khu cách ly trên địa bàn tỉnh.

 

Ảnh tiếp nhận quà và phát biểu cảm ơn Nhà tài trợ và Tổ Công tác 970 thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNT

         Qua đó, những phần quà đã được trao tận tay cho các địa phương: huyện Càng Long (1.250 phần quà); huyện Cầu Kè (1794 phần quà); huyện Châu Thành 460 phần quà (xã Nguyệt Hóa - 210 phần, xã Lương Hòa - 250 phần) và Khu cách ly Trường Đại học Trà Vinh (860 phần quà). Đồng thời, đề nghị địa phương chọn và trao quà theo đúng đối tượng và mục tiêu của nhà tài trợ.

Ảnh trao tặng quà cho người dân tại khu cách ly

         Thay mặt cho người dân được hỗ trợ quà, Sở Nông nghiệp và PTNT tri ân tấm lòng vàng của Công ty Mắm Trí Hải, cảm ơn sự quan tâm và nhiệt tình của Tổ Công tác 970 thuộc Bộ Nông nghiệp và PTNT. Chúc cho tất cả luôn mạnh khỏe, tự tin, đồng lòng chung sức vượt qua đại dịch Covid-19.

 

 

Tiến Thiện

 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới