Hội nghị sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm 2022 Khối thi đua Khối 7
        Chiều ngày 13/7/2022 tại Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Trà Vinh, Khối thi đua Khối 7 tổ chức sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022 về công tác thi đua, khen thưởng của Khối.

         Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo, công chức, viên chức làm công tác thi đua, khen thưởng của 05 cơ quan, đơn vị thành viên thuộc Khối thi đua Khối 7 gồm: Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Đài phát thanh và Truyền hình Trà Vinh; Sở Tài nguyên và Môi trường; Sở Giao thông vận tải và Sở Công Thương.

Quang cảnh hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022

Khối thi đua Khối 7

 

         Trong thời gian qua, công tác thi đua, khen thưởng của Khối đã có nhiều đổi mới, ngày càng nâng cao chất lượng và hình thức tổ chức gắn với tình hình thực tiễn của  Khối, tạo động lực để các cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp hiệu quả cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Tại hội nghị, thay mặt Khối thi đua Khối 7, bà Nguyễn Thị Thanh Thảo đã thông qua dự thảo báo cáo sơ kết công tác thi đua 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Thảo luận tại hội nghị, các thành viên trong Khối cơ bản nhất trí với dự thảo báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm của Khối; đồng thời tại hội nghị các thành viên đã tích cực thảo luận, đề xuất giải pháp khắc phục tồn tại, hạn chế, tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức thi đua, khen thưởng của Khối; đồng thời trao đổi thống nhất các môn thi đấu và giải pháp thực hiện tốt kế hoạch tổ chức giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2022) và 77 năm  Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2022).

         Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Dũng, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Khối trưởng) tin rằng, từ nay đến cuối năm, các cơ quan, đơn vị thành viên trong Khối tiếp tục quan tâm phối hợp thực hiện tốt các nhiệm vụ của ngành mà Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh giao. Đối với hoạt động thể thao của Khối trong thời gian tới, Khối trưởng sẽ lấy ý kiến các thành viên Khối và sớm hoàn thiện nội dung để ban hành kế hoạch tổ chức, để hoạt động giao lưu thể thao được tiến hành thuận lợi./.  

Tin, ảnh: Nguyễn Văn Hận

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới