Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi năm 2022

         Nhằm tạo không khí vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi, được sự thống nhất của lãnh đạo Sở Nông nghiệp nghiệp và Phát triển nông thôn, tối ngày 07/9/2022, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở phối hợp với chính quyền tổ chức Trung thu với chủ đề “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi là con em công chức Khối Văn phòng Sở.

          Tới dự, có đại diện lãnh đạo Sở, các đồng chí là Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng thuộc Sở. Các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở cùng đông đảo công chức và hơn 50 cháu thiếu nhi.

Hình ảnh các cháu thiếu nhi tham gia các trò chơi đêm “Vui hội trăng rằm”

         Tại đêm hội Trung thu năm nay, các em thiếu nhi được nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày Tết Trung thu Chú cuội cây đa, các cháu thiếu nhi được tham gia nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn như: Trả lời câu hỏi đố vui, tiết mục nhảy team jollbee cùng chú ong jollibee, đập bong bóng...; ngoài ra các cháu thiếu nhi cùng tham gia giao lưu với chú Cuội, chị Hằng. Đêm “Vui hội trăng rằm” là hoạt động thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu, đồng thời là món quà ý nghĩa, khích lệ các cháu nhân dịp bắt đầu năm học mới.

Hình ảnh các cháu chụp ảnh lưu niệm cùng chú Cuội, chị Hằng
 đêm “Vui hội trăng rằm”

 

Hình ảnh các cháu thiếu nhi tham dự đêm “Vui hội trăng rằm”

          Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích về ngày Tết truyền thống của thiếu nhi Việt Nam nói chung và của các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của công chức và người lao động Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nói riêng. Công đoàn cơ sở phối hợp với chính quyền tổ chức vui Tết trung thu thật ấm cúng, vui tươi, bổ ích trên tinh thần tiết kiệm nhằm giáo dục, động viên các cháu học tốt, phấn đấu đạt thành tích tốt trong năm học mới và trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

          Qua buổi sinh hoạt đã tạo cho các em có không khí vui chơi phấn khởi và giao lưu ca hát, tạo điều kiện cho các em quen thêm nhiều bạn mới, cũng như tạo mối quan hệ chặt chẽ giữa gia đình với cơ quan./.

                                                     Tin, ảnh Nguyễn Văn Hận

                                                       Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Văn phòng

                                                     Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Tin mới