Bế giảng lớp bồi dưỡng chuyên môn về thuốc bảo vệ thực vật năm 2018

 Ngày 14/9/2018 Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Trà Vinh tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng chuyên môn về thuốc bảo vệ thực vật. Đây là khóa học rất cần thiết nhằm cung cấp những kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật đối với các tổ chức, cá nhân có nhu cầu kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật trong và ngoài tỉnh..

   Các học viên tham dự lễ bế giảng

 

            Học viên tham gia khóa học trong thời gian 03 tháng từ ngày 14/6/2018 đến ngày 14/9/2018 đã được trang bị các kiến thức gồm: Các văn bản quy phạm pháp luật  liên quan đến lĩnh vực buôn bán thuốc bảo vệ thực vật, kiến thức cơ bản về thuốc bảo vệ thực vật;  một số sâu bệnh hại trên các cây trồng chính và biện pháp quản lý ... Kết thúc mỗi chuyên đề, Ban tổ chức lớp học tổ chức kiểm tra đánh giá theo hình thức trắc nghiệm.

 

Cấp giấy chứng nhận cho các học viên


           Căn cứ kết quả khóa tập huấn, Chi cục Trồng trọt & BVTV Trà Vinh đã tổ chức lễ bế giảng và cấp giấy chứng nhận Bồi dưỡng chuyên môn về thuốc bảo vệ thực vật cho 105 học viên. Giấy chứng nhận giúp các học viên  đủ điều kiện để tham gia kinh doanh, buôn bán thuốc bảo vệ thực vật. Có giá trị trên toàn quốc và không thời hạn.

 

Chi cục Trồng trọt và BVTV

Tin mới