Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp Ngày thương binh, liệt sỹ 27/7

              Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), sáng ngày 26/7, Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đến thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần.


            

             Đoàn viên Sở Nông nghiệp và PTNT thăm gia đình chính sách tại xã Tập Ngãi

        Tại xã Tập Ngãi, Đoàn Thanh niên đến thăm sức khỏe và tặng quà 05 gia đình chính sách gồm mẹ liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng. Xúc động trước những món quà tình nghĩa với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn” của thế hệ trẻ Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, mẹ Đặng Thị Cẩm, ở ấp Xóm Chòi, xã Tập Ngãi đã bày tỏ: “Cám ơn các cháu, các con đến đây thăm, chúc sức khỏe bà. Cám ơn Nhà nước, các đoàn thể đã quan tâm thăm nom”.

              

                           Đoàn viên đến thăm gia đình mẹ Đặng Thị Cẩm, ấp Xóm Chòi, xã Tập Ngãi


                 

           
  Đoàn viên đến thăm gia đình mẹ Nguyễn Thị Đáng, ấp Ông Xây, xã Tập Ngãi


         Ngoài ra, Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT còn phối hợp với Xã đoàn Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần tổ chức nhận đỡ đầu 01 em học sinh nghèo hiếu học và tặng 500 quyển tập cho các em học sinh nhân đầu năm học mới, đây là các hoạt động trong khuôn khổ chương trình kết nghĩa giữa Đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT với Xã đoàn Tập Ngãi. Qua các hoạt động đã tạo môi trường tốt giúp đoàn viên rèn luyện kỹ năng sống, trưởng thành từ thực tế. Thông qua đó mỗi Đoàn viên tích lũy thêm kinh nghiệm quí báu phục vụ cho công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian tới./.


                                                                                                                                  Thanh Điền

Tin khác
1 2 3 
Tin mới