Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức "Đêm hội trăng rằm" năm 2016
              Được sự chỉ đạo của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT. Tối ngày 13 tháng 9 năm 2016 Đoàn ủy Sở Nông nghiệp và PTNT tổ chức “Đêm hội trăng rằm” Tết Trung thu năm 2016 cho các cháu thiếu nhi là con các cán bộ công chức, viên chức của cơ quan.

              Cùng tham gia Đêm hội với các cháu có đại diện ban Giám đốc Sở; Ban chấp hành Công đoàn; Hội Cựu chiến binh; Các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức. Đặc biệt là sự có mặt của hơn một trăm em nhỏ là con của cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị trực thuộc Sở.

              Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Huỳnh Kíp Nổ – Phó Bí thư Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT đã khẳng định: Đêm hội trăng rằm là ngày hội của các cháu thiếu niên nhi đồng, đây là một sân chơi thật bổ ích, phù hợp với lứa tuổi và giúp các em hiểu, cảm nhận được cái hay, cái đẹp của tết Trung thu.

              Chương trình của đêm hội được tổ chức, dàn dựng công phu với các nội dung phong phú, hấp dẫn, độc đáo. Các em thiếu niên nhi đồng đã được tham gia hoạt động như: Xem video Sự tích Chú cuội cung trăng, biểu diễn văn nghệ, tham gia trả lời câu hỏi đố vui có thưởng, phá cỗ và chơi các trò chơi tập thể, các cháu thiếu nhi còn được rước đèn, đón trăng vòng quanh sân khuôn viên Sở.

              Đêm hội Trăng rằm năm 2016 đã để lại cho các cháu thiếu nhi không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần động viên các cháu phấn đấu học tập thật tốt khi bước vào năm học mới.
             

Đồng chí Huỳnh Kíp Nổ - PBT Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT phát biểu khai mạc chương trình đêm hội trăng rằm

 
Các cháu thiếu nhi tham gia trò chơi tập thể trong chương trình Đêm hội trăng rằm
 

                                                                                                                           Thanh Thoảng
Tin khác
1 2 3 
Tin mới