Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh với hoạt động đền ơn đáp nghĩa
              Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Đoàn ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Trà Vinh  năm 2016; phát huy vai trò xung kích, đi đầu của các cấp bộ Đoàn và lực lượng Đoàn viên thanh niên trong các hoạt động tình nghĩa, xã hội; được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, ngày 05/9/2016 Đoàn Ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức các hoạt động kết nghĩa năm với Xã đoàn Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần và Xã đoàn Mỹ Long Nam , huyện Cầu Ngang.

              Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Đoàn ủy Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức 02 đoàn thăm hỏi và trao tặng 10 phần quà cho gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mỹ Long Nam, huyện Cầu Ngang và xã Tập Ngãi, huyện Tiểu Cần, với kinh phí 4 triệu đồng. Tại buổi gặp gở đoàn đã thăm hỏi, trò chuyện ân cần với thân nhân các gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, Cựu Thanh niên xung phong, các Mẹ Việt Nam anh hùng. Các gia đình được đoàn đến thăm vui vẻ đón tiếp, bày tỏ lòng biết ơn đến Lãnh đạo đơn vị Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã quan tâm, thực hiện tốt chính sách đền ơn đáp nghĩa.

     

                                 Đoàn ủy Sở Nông nghiệp và PTNT thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách tại xã Mỹ Long Nam , huyện Cầu Ngang

              Cùng với hoạt động trên, Đoàn ủy Sở Nông nghiệp và PTNT đã tổ chức trao tặng 1.500 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại địa phương nhân ngày khai giảng năm học mới, với kinh phí gần 10 triệu đồng.
      

  Đoàn ủy Sở Nông nghiệp và PTNT tặng quà cho các em thiếu nhi
nhân ngày khai giảng năm học mới tại xã Mỹ Long Nam , huyện Cầu Ngang

         Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi Tuổi trẻ Sở Nông nghiệp và PTNT tỉnh Trà Vinh. Qua đó, góp phần giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc, giữ vững niềm tin, nêu cao ý thức tự lực tự cường và trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

                                                                                                                                                                                                                                                           Trần Thanh Thoảng
Tin khác
1 2 3 
Tin mới