Hội LHPN thị xã Duyên Hải tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề về “xây dựng gia đình hạnh phúc” và “phòng, chống tội phạm cố ý gây thương tích” tại xã Hiệp Thạnh
Lượt xem: 835
Ngày 02/6/2023, Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã Duyên Hải tổ chức nói chuyện chuyên đề về “xây dựng gia đình hạnh phúc" và “phòng, chống tội phạm cố ý gây thương tích" tại xã Hiệp Thạnh. Tham gia buổi nói chuyện có đồng chí Đinh Ngọc Huệ, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Trà Vinh; đồng chí Lê Thị Hồng Duyên, Chủ tịch Hội LHPN thị xã Duyên Hải; Trung tá Nguyễn Thanh Bình, Đội trưởng đội Xây dựng phong trào Công an thị xã Duyên Hải, cùng đại diện Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Trường Long Hòa; đại diện chính quyền địa phương và hơn 50 đại biểu là hội viên, phụ nữ trên địa bàn xã Hiệp Thạnh.

Đồng chí Đinh Ngọc Huệ, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Trà Vinh chia sẻ tại chương trình

Tại chương trình, các đại biểu được nghe đồng chí Đinh Ngọc Huệ, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Trà Vinh chia sẻ những điều hay về xây dựng gia đình hạnh phúc, góp ý để chị em phụ nữ có bí quyết giữ lửa, kỹ năng xây dựng hôn nhân bền vững; kinh nghiệm để phụ nữ trong gia đình vừa là vợ, là bạn của chồng và là người thầy của các con; phổ biến các quy định của pháp luật để xây dựng gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Trà Vinh nhấn mạnh vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại, triển khai nội dung các phong trào thi đua do Hội Phụ nữ phát động như phong trào “Xây dựng người Phụ nữ Việt Nam thời đại mới”; cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, …. 

Trung tá Nguyễn Thanh Bình, Đội trưởng đội Xây dựng phong trào Công an thị xã Duyên Hải phổ biến Đề án 938

Cũng trong chương trình đại diện Công an thị xã Duyên Hải và Đồn Biên phòng Cửa khẩu cảng Trường Long Hòa đã trao đổi với các đại biểu về thực hiện Đề án 938 về “xây dựng gia đình hạnh phúc và phòng chống tội phạm cố ý gây thương tích” và tuyên truyền Luật Biên phòng Việt Nam. 

Các đại biểu tham dự buổi nói chuyện chuyên đề

Với các nội dung được chia sẻ, trao đổi tại buổi nói chuyện chuyên đề đã giúp các hội viên, chị em phụ nữ trên địa bàn xã Hiệp Thạnh cập nhật được nhiều kiến thức về phòng, chống tội phạm cố ý gây thương tích, các nội dung cơ bản của Luật Biên phòng Việt Nam, cách ứng xử khéo léo và tầm hiểu biết nhất định để xây dựng gia đình hạnh phúc; biết thêm những phương pháp để giải quyết những vấn đề trong gia đình một cách nhanh hơn, hiệu quả hơn. Qua đó, nắm vững vai trò của các thành viên trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, bình đẳng, tiến bộ và góp phần từng bước xây dựng người phụ nữ phát triển toàn diện trong thời kỳ mới. 

Đồng chí Lê Thị Hồng Duyên (giữa), Chủ tịch Hội LHPN thị xã Duyên Hải trao tặng quà cho trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Hội LHPN thị xã Duyên Hải phối hợp Hội LHPN xã Hiệp Thạnh vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trao tặng quà cho 04 trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Trong đó có 01 trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ được nhận chương trình “Mẹ đỡ đầu” với mức hỗ trợ 1.500.000 đồng/quý. Qua đó, đã góp phần lan tỏa, động viên, hỗ trợ các em có điều kiện sống tốt đẹp hơn để vươn lên trong cuộc sống. Thông qua chương trình, Hệ thống Nha Khoa Sài Gòn Tâm Đức đã trao tặng phiếu hỗ trợ chương trình chăm sóc răng miệng cho các đại biểu tham dự chương trình./.

                                                                               Minh Trí - TTVHTT&TT

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 125
  • Trong tuần: 3 043
  • Tất cả: 5399765
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang