Thị xã Duyên Hải tổ chức Hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” lần thứ VII năm 2023
Lượt xem: 832
Ngày 27/5/2023, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao thị xã Duyên Hải phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” thị xã Duyên Hải lần thứ VII năm 2023.

Tiết mục dự thi của đơn vị Hiệp Thạnh

Hội thi năm nay có 140 em học sinh đến từ các trường Tiểu học và Trung học cơ sở của 07 đơn vị xã, phường trên địa bàn thị xã Duyên Hải tham gia với 37 tiết mục với các thể loại đơn ca, song ca, ca múa,…. Hội thi diễn ra với không khí vui tươi, sôi nổi;  các tiết mục dự thi có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, tình yêu gia đình, trường, lớp.

Tại hội thi, các em có điều kiện thể hiện tài năng, vừa được rèn luyện kỹ năng, nâng cao nhận thức, tình cảm và lòng tự hào đối với quê hương, đất nước. Với sự đầu tư khá kỹ lưỡng về nội dung chương trình, trang phục, đạo cụ biễu diễn, kỹ thuật, âm nhạc,... tiết mục dự thi của các đơn vị đã thể hiện được nét đặc sắc riêng, tạo được ấn tượng cho Ban Giám khảo và người xem. 

Thí sinh đơn vị Phường 1 đang thể hiện phần thi của mình

Hội thi “Tiếng hát Hoa phượng đỏ” là dịp để các em thanh thiếu nhi trên địa bàn thị xã được giao lưu, học hỏi, thể hiện năng khiếu trong lĩnh vực văn nghệ. Đây còn là dân chơi lành mạnh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em trước khi bước vào năm học mới. Nhân hội thi này góp phần bồi dưỡng năng khiếu cho các em,  tạo nguồn cho phong trào văn nghệ địa phương. 

Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị có thành tích cao trong hội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các tiết mục nổi bật của các thể loại tham gia gồm: 03 giải Nhất, 04 giải Nhì, 05 giải Ba và 08 giải Khuyến khích. Trong đó, đơn vị Phường 2 đã xuất sắc đạt giải Nhất chương trình tại Hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” lần thứ VII năm 2023.

                                                                Minh Trí - TT VH-TT&TT thị xã

 

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 126
  • Trong tuần: 1 796
  • Tất cả: 5400573
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang