Thị ủy Duyên Hải trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5
Lượt xem: 9922
Chiều ngày 05/6/2023, Ban Thường vụ Thị ủy Duyên Hải tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên đợt 19/5. Chỉ trì buổi lễ có đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải; đồng chí Lâm Minh Thế, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã.

Đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Tại buổi lễ, lãnh đạo Thị ủy đã trao tặng huy hiệu Đảng cho 07 đồng chí, trong đó có 01 đồng chí được trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 03 đồng chí được trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 02 đồng chí được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này đều là những đảng viên ưu tú, trong quá trình công tác có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước, sự phát triển của thị xã Duyên Hải; luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn tuyên truyền, động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Hiền Hải Đăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy Duyên Hải chúc mừng và bày tỏ sự trân trọng đối với những công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Mong rằng trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của Đảng, của đất nước, của quê hương.

Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đều bày tỏ niềm vinh dự, vui mừng và trân trọng cảm ơn Đảng bộ thị xã Duyên Hải, Ban Thường vụ Thị ủy Duyên Hải đã tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu Đảng rất long trọng. Qua đó, các đồng chí sẽ luôn giữ vững tinh thần, tư cách người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, là tấm gương sáng, tiêu biểu trong các phong trong trào ở địa phương.

                                                          Minh Trí- TT VH-TT&TT thị xã

 

1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH








Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 2351
  • Trong tuần: 43 187
  • Tất cả: 5361889
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ THỊ XÃ DUYÊN HẢI
- Đơn vị quản lý: UBND thị xã Duyên Hải. Địa chỉ: số 14, đường 3 tháng 2, khóm 1, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Trưởng Ban biên tập: Bà Cao Thị Hồng Gấm - Phó Chủ tịch UBND thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh.
- Phó Trưởng Ban thường trực: Ông Lê Trường Phong - Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3832012. Email:phongvh.txduyenhai@travinh.gov.vn.
Ghi rõ nguồn "txdh.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang