Càng Long tổ chức bế giảng các lớp dạy nghề cho lao động nông thôn năm 2023
           Thực hiện các chỉ tiêu về công tác đào tạo nghề, giải quyết việc làm năm 2023. Theo kế hoạch ngày 25-26/5/2023 trên địa bàn huyện Càng Long bế giảng 04 lớp dạy nghề nấu ăn cho lao động nông thôn ở 04 xã Đại Phúc, Đại Phước, An Trường và Mỹ Cẩm.

Tham dự các buổi lễ bế giảng có lãnh đạo và giảng viên Trung tâm nghiên cứu khoa học và sản xuất dịch vụ (CSP) trường Đại học Trà Vinh, lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, lãnh đạo Ủy ban nhân dân, các ngành liên quan các xã và 112 học viên tham dự.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm với đại biểu dự lễ bế giảng

Tại các buổi lễ bế giảng đại diện Trung tâm nghiên cứu khoa học và sản xuất dịch vụ (CSP) trường Đại học Trà Vinh công bố các quyết định về việc công nhận học viên đạt kết quả trong khóa học và trao giấy chứng nhận.

Trao giấy chứng nhận cho học viên tại xã Đại Phước

Phát biểu tại các buổi lễ bế giảng đại diện Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, lãnh đạo các xã và học viên đã đánh giá cao những kết quả mà nhà trường đạt được trong quá trình đào tạo cho lao động nông thôn; ghi nhận sự quan tâm của các xã đã tạo điều kiện cho việc tổ chức các lớp học; các học viên tham gia các lớp học đầy đủ, thực hiện đúng nội quy, quy chế của nhà trường, nghiêm túc tiếp thu các kiến thức được giáo viên truyền đạt và các kiến thức sẵng có để từng bước cải thiện các bửa ăn của gia đình củng như phát triển các dịch vụ ăn uống trên địa bàn các xã.

Thay mặt Trung tâm nghiên cứu khoa học và sản xuất dịch vụ (CSP) trường Đại học Trà Vinh cảm ơn lãnh đạo huyện, xã, các ban ngành đoàn thể đã tạo điều kiện cho Trung tâm hoàn thành nhiệm vụ theo kế hoạch; đồng thời ghi nhận các thầy, cô giáo đã đem hết khả năng truyền đạt các kiến thức cần thiết cho bà con nông dân một cách tốt nhất, các học viên thực hiện nghiêm túc các quy định của nhà trường, 100% học viên đều đạt kết quả từ khá trở lên và được cấp giấy chứng nhận theo quy định./.

                                                                        Tin, ảnh: Thanh Bình

                                                                   Phòng LĐ TBXH Càng Long












Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 2063
  • Trong tuần: 16 762
  • Tất cả: 3471882
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.