Trường Mầm Non Trúc Xanh xã Nhị Long đạt chuẩn quốc gia cấp độ 1
Ngày 23/5/2023, Trường Mầm non Trúc Xanh xã Nhị Long long trọng tổ chức buổi lễ bế giảng năm học 2022 – 2023 và đón bằng công nhận Trường đạt chuẩn Quốc gia Mức độ 1 tại quyết định số 346 ngày 22/3/2023 của UBND tỉnh Trà Vinh. Đến dự có ông Nguyễn Văn Nhủ, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện; Ông Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy xã Nhị Long; Lãnh đạo các ban ngành huyện; Lãnh đạo UBND xã Nhị Long; Ban giám hiệu, cùng các giáo viên, nhân viên nhà trường tham dự.  

Ông Nguyễn Văn Nhủ, Chủ tịch UBND huyện trao bằng công nhận

Tiền thân của trường Mầm non Trúc Xanh là trường Mẫu giáo Nhị Long được thành lập năm 1996, trường Mẫu giáo Nhị Long đã từng được công nhận là trường Đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 vào năm 2005. Năm 2015 đã thực hiện tách trường Mẫu giáo Nhị Long thành trường Mầm non Trúc Xanh và Mẫu giáo Hương Sen. Đến năm 2019 Trường Mầm non Trúc Xanh và Trường Mẫu giáo Hương Sen sáp nhập lại và giữ tên trường là Trường Mầm non Trúc Xanh. Trường có điểm chính tại ấp Rạch Đập và 03 điểm lẻ ở các ấp: Rạch Mát, Rạch Rô 2 Long An.

Năm học 2022-2023, tổng số trẻ toàn trường: 326 trẻ được phân chia 13 lớp mẫu giáo và 01 nhóm trẻ 24 - 36 tháng, trong đó 11 lớp được phân chia theo đúng độ tuổi, có 2 lớp lá ghép 3 độ tuổi. Đến nay Nhà trường có 33 Cán bộ, giáo viên và nhân viên. Trong 05 năm qua nhà trường đã đạt được nhiều thành tích như: Tập thể lao động xuất sắc, 02 Bằng khen và 2 cờ thi đua do UBND tỉnh khen, đoàn thể nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, Chi bộ và Chi đoàn 05 năm liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 02 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 02 giải đồ dùng dạy học, có 01 trẻ đạt hội thi “Ảnh xuân ngộ nghỉnh và 01 giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Với sự quyết tâm của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường, đã hoàn thành xuất sắc 5 tiêu chuẩn để đạt kiểm định chất lượng mức độ 2 và UBND tỉnh Trà Vinh công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. 

Phát biểu tại buổi lễ đón bằng công nhận Trường Đạt chuẩn quốc gia Mức độ 1 ông Nguyễn Văn Nhủ, Phó Bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện biểu dương và ghi nhận những kết quả mà nhà trường đã đạt trong thời gian qua. Trong thời gian tới Chủ tịch UBND huyện đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống tinh thần đoàn kết, truyền thống xã 02 lần được tuyên dương anh hùng, tiếp tục đưa kinh tế địa phương ngày càng phát triển, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch vững mạnh, có nhiều giải pháp tạo điều kiện cho lĩnh vực giáo dục và đào tạo, giữ vững trường đạt chuẩn quốc gia; tập thể nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo và triển khai tốt các phong trào, nhất phong trào học tập và làm theo tấm gương phong cách đạo đức Hồ Chí Minh, mỗi thầy cô giáo  là 01 tấm gương  tự học và sáng tạo để từng bước nâng mức độ đạt chuẩn trong thời gian tới; Tiếp tục phối hợp ban ngành đoàn thể địa phương, hội cha mẹ học sinh đẩy mạnh công tác xã hội hóa nhằm hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường. 

Ông Nguyễn Văn Nhủ, trao giấy khen cho tập thể và các cá nhân

Dịp này nhà trường được Chủ tịch UBND huyện tặng 14 giấy khen cho 01 tập thể và 13 cá nhân; UBND xã Nhị Long tặng 02 giấy khen cho 02 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ 1./.                                                                                       

Thành Thái 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 610
  • Trong tuần: 3 281
  • Tất cả: 3489256
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.