Tập Ngãi: Khánh thành cầu giao thông nông thôn
         Qua hơn 01 tháng khởi công và xây dựng; Ngày 01/6/2023 Ủy ban nhân dân xã Tập Ngãi phối hợp với nhà tài trợ tổ chức lễ khánh thành đưa vào sử dụng cầu giao thông nông thôn, ấp Lê Văn Quới. Đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương và trên 100 người dân, học sinh xã Tập Ngãi tham dự.

 

Buổi lễ khánh thành cầu giao thông nông thôn

         Cầu có chiều dài 18,5m, chiều rộng 3,5m, đường dẫn lên cầu 6m, tải trọng thiết kế 2,5 tấn, với tổng mức đầu tư là 180 triệu đồng do gia đình ông Trương Quang Khải, sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh hỗ trợ toàn bộ kinh phí xây dựng. Cây cầu trên được bắc qua kênh tiếp giáp giữa ấp Lê Văn Quới và ấp Giồng Tranh thuận lợi cho khoảng 65 hộ dân sinh sống ở các ấp Lê Văn Quới, Giồng Tranh và ấp Ngãi Trung đi lại dễ dàng và góp phần giúp cho người dân giao lưu, vận chuyển hàng hóa được thuận tiện hơn.

Lãnh đạo chính quyền địa phương cùng nhà tài trợ cắt băng khánh thành

         Phát biểu tại lễ khánh thành, đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương xã Tập Ngãi ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp quý báu về vật chất cũng như tinh thần của gia đình ông Trương Quang Khải trong việc hỗ trợ xây dựng cầu ở ấp Lê Văn Quới, xã Tập Ngãi. Nghĩa cử cao đẹp của gia đình ông Trương Quang Khải góp phần thúc đẩy cho phong trào thiện nguyện, là một trong những yếu tố quan trọng góp phần thúc đẩy cho quá trình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội ở địa phương.

Nhà tài trợ tặng quà, xe đạp cho người dân và học sinh

có hoàn cảnh khó khăn

         Dịp này, gia đình ông Trương Quang Khải còn hỗ trợ thêm 100 phần quà gồm mì tôm, tiền mặt và tập học sinh cho người dân và học sinh nghèo, khó khăn và hỗ trợ 05 chiếc xe đạp dành riêng cho 5 em học sinh thuộc diện hộ nghèo, học giỏi. Tổng kinh phí hỗ trợ là 30 triệu đồng.

Toàn cảnh buổi lễ khánh thành cầu

         Được biết từ đầu năm 2023 đến nay lãnh đạo chính quyền địa phương xã Tập Ngãi đã vận động và xây dựng được 08 cây cầu giao thông nông thôn với tổng kinh phí khoảng 1 tỷ 450 triệu đồng./.

 Tin, ảnh: Chí Hẹn

image advertisement

 

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 1990
  • Trong tuần: 38 668
  • Tất cả: 7217465
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TIỂU CẦN
- Đơn vị quản lý: UBND huyện Tiểu Cần - Khóm 4, thị trấn Tiểu Cần, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh
- Chịu trách nhiệm chính:
1. Ông Lê Chí Thảo - Phó Chủ tịch UBND huyện Tiểu Cần, Trưởng Ban Biên tập Trang thông tin điện tử
2. Ông Trương Văn Đoàn - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện, Phó Trưởng Ban Biên tập thường trực Trang thông tin điện tử
Điện thoại: 0294.3822070 - Fax: 0294.3612518. Email: tieucan@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "tieucan.travinh.gov.vn" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang