Cầu Kè tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy cho các cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện năm 2023

    Ngày 25/3, Công an huyện Cầu Kè tổ chức lớp tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy cho 60 đại biểucác cơ sở kinh doanh, dịch vụ, cơ sở lưu trú trên địa bàn các xã, thị trấn trong huyện tham dự.

Đại biểu tham dự lớp tập huấn

    Tại lớp tập huấn, các đại biểu được nghe lãnh đạo Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an huyện Cầu Kè triển khai Luật phòng cháy chữa cháy, cùng một số Nghị định, Thông tư có liên quan đến Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ. Ngoài ra, các đại biểu còn được hướng dẫn phương án chữa cháy ở cơ sở, những kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và thực hành thao tác sử dụng một số phương tiện chữa cháy tại chỗ. Thông qua lớp tập huấn, giúp cho chủ các cơ sở kinh doanh, dịch vụ, cơ sở lưu trú trên địa bàn các xã, thị trấn trong huyện nắm vững kiến thức về công tác phòng cháy chữa cháy, cũng như các tính năng, tác dụng, cách sử dụng và bảo quản tốt các dụng cụ, phương tiện chữa cháy tại chỗ, để từ đó nâng cao tinh thần cảnh giác, có trách nhiệm hơn với công tác phòng cháy chữa cháy, đồng thời xử lý linh hoạt các tình huống không may khi có sự cố cháy nổ xảy ra tại cơ sở kinh doanh, gia đình, khu dân cư, góp phần giảm thiểu tối đa thiệt hại về người và tài sản.

    Kết thúc lớp tập huấn, các đại biểu được kiểm tra kiến thức và cấp giấy chứng nhận hoàn thành tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy./.

Tin, ảnh: Nguyễn Triệu

Bản đồ

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 75
  • Trong tuần: 2 550
  • Tất cả: 4227021
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CẦU KÈ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Cầu Kè - Số 27 đường Trần Phú, Khóm 4, thị trấn Cầu Kè, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3834027 - Fax: 0294.3834027
- Email: cauke@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Cầu Kè" khi phát hành lại thông tin từ website này
Designed by VNPT.