Trà Cú: Thăm, tặng quà các chùa Khmer nhân dịp Chôl Chnam Thmây năm 2020
Ngày 09/4, Đoàn lãnh đạo của Huyện ủy Trà Cú do ông Từ Minh Hoàng, Phó Bí thư Huyện ủy Trà Cú làm Trưởng đoàn đã đến thăm viếng, chúc Tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây năm 2020 tại chùa Giồng Lớn, chùa Trà Kha, xã Đại An; chùa Mé Láng, thị trấn Định An. 
Ông Từ Minh Hoàng, Phó Bí thư Huyện ủy Trà Cú tặng quà cho sư cả chùa Mé Láng, thị trấn Định An.

Tại các nơi đến thăm, ông Từ Minh Hoàng, Phó Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe quý sư sãi, Ban Quản trị các chùa, tình hình sản xuất, đời sống của bà con Phật tử của mỗi chùa; đồng thời, chúc quí sư sãi, Ban Quản trị các chùa, các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí và bà con Phật tử đón Tết cổ truyền Chôl Chnam Thmây năm 2020 đoàn kết, an toàn và tiết kiệm. Đồng thời, mong muốn, quý sư sãi, Ban Quản trị các chùa cần thực hiện tốt hơn nữa việc phòng, chống dịch bệnh Covid – 19; tuyên truyền cho phật tử hiểu biết đầy đủ hơn về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, nhất là hạn chế việc tập trung đông người, đeo khẩu trang, sát khuẩn và giữ khoảng cách an toàn khi đến chùa trong dịp Tết cổ truyền năm nay.

Thay mặt đoàn, ông Từ Minh Hoàng, Phó Bí thư Huyện ủy Trà Cú đã trao tặng cho mỗi chùa một phần quà mừng  Chôl Chnam Thmây năm 2020 của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam  huyện Trà Cú; và quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh.

Trong dịp Tết cổ truyền Chôl  Chnam Thmây năm 2020, huyện Trà Cú tổ chức nhiều đoàn đến thăm, chúc Tết cho các 37 chùa Khmer, 29 gia đình chính sách và cán bộ hưu trí người dân tộc Khmer trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Tấn Tài

                                               

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 40
  • Hôm nay: 2644
  • Trong tuần: 46 888
  • Tất cả: 6281717
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang