Đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh khóa IX: Tiếp xúc cử tri xã Ngọc Biên
Ngày 26/5, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh khóa IX gồm: ông Trần Trí Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Lê Văn Hẳn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng với đại biểu HĐND tỉnh, đơn vị huyện Trà Cú gồm: ông Đinh Công My, Phó Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh;  bà Trầm Thị Triệt, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú đã có cuộc tiếp xúc với 30 bà con cử tri xã Ngọc Biên để báo cáo dự kiến chương trình nghị sự và lắng nghe tâm tư nguyện vọng của cử tri trước Kỳ họp thứ 16, HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021.
Đoàn đại biểu HĐND tỉnh tại buổi tiếp xúc.

Cử tri phát biểu ý kiến.

Ông Trần Trí Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trả lời ý kiến cử tri.

Tại buổi tiếp xúc, đã có 07 cử tri tham gia phát biểu ý kiến như: Kiến nghị cho những người hoạt động ở ấp hưởng chế độ như nhau, không phân biệt ấp có hộ dân nhiều hay ít; cần quản lý chặt việc chuyển đổi đất nông nghiệp, nhất là việc đào ao và chuyển lên đất ở. Bên cạnh đó, cử tri xã Ngọc Biên cũng kiến nghị Đoàn đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh nên kiểm tra chất lượng việc mở rộng tuyến Hương lộ 25 vì chưa đảm bảo chất lượng, nhiều đoạn bị sụt lún gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông; làm đường nhựa phục vụ đi lại và vận chuyển hàng hóa của người dân tại phía Bắc ấp Tha La; làm cầu giao thông nông thôn tại kênh N13 thuộc ấp Sà Vần B vì hiện tại đã xuống cấp và nhỏ không đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân. Đồng thời, yêu cầu nạo vét kênh thủy lợi nội đồng để phục vụ sản xuất nông nghiệp của người dân tại các ấp Sà Vần B, Tắc Hố, Rạch Bót.  

Tại buổi tiếp xúc, ông Trần Trí Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trả lời các ý kiến của cử tri; đồng thời, cũng thông báo một số thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Trà Vinh. Ông Trần Trí Dũng cho biết: Đầu năm 2020, tỉnh Trà Vinh đã tổ chức thành công 02 sự kiện lớn là lễ kỷ niệm 120 thành lập tỉnh Trà Vinh và Hội nghị xúc tiến, đầu tư được Trung ương và các đại biểu đánh giá rất cao về chất lượng; qua đó, đã ký kết và cấp giấy chứng nhận đầu tư cho 24 dự án với gần 09 tỷ USD. Năm 2019, kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển. Tăng trưởng kinh tế ở mức 14%, đứng thứ 02 toàn quốc; trong đó, giảm nghèo thực hiện vượt chỉ tiêu. Năm 2019, toàn tỉnh còn trên 05% hộ nghèo và dự kiến trong năm 2020 giảm còn trên 03%. Bước sang năm 2020, phấn đấu không để thua các tỉnh trong đồng bằng sông Cửu Long về công tác giảm nghèo.  

Tin, ảnh: Tấn Tài

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 15
  • Hôm nay: 1468
  • Trong tuần: 45 712
  • Tất cả: 6280541
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang