Trà Cú: Thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021
Ngày 08/02, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú do ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện; Ban Đoàn kết Công giáo huyện Trà Cú.
Đoàn thăm, chúc Tết Hòa thượng Kim Ngọc Toàn, Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Trà Cú đã gửi lời chúc tốt đẹp đến Hòa thượng Kim Ngọc Toàn, Chủ tịch Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện; Thượng tọa Thích Nguyên Ngọc, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Trà Cú; ông Phan Trọng Đức, Phó Ban Đại diện Ban Đoàn kết Công giáo huyện.

Tại đây, lãnh đạo đã thông tin một số kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của huyện Trà Cú trong năm 2020. Đồng thời, đánh giá cao vai trò của Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện và Ban Đoàn kết Công giáo huyện luôn đồng hành với chính quyền địa phương trong việc thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các phong trào của địa phương phát động, đặc biệt là công tác an sinh xã hội và phong trào “Trà Cú cùng cả nước chung tay xây dựng nông thôn mới”. Bên cạnh đó, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Trà Cú cũng mong rằng, trong thời gian tới, Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước huyện, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện và Ban Đoàn kết Công giáo huyện luôn đồng hành cũng với chính quyền địa phương trong việc tuyên truyền, vận động bà con phật tử, bà con giáo dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đặc biệt, là chung tay cùng với Đảng bộ huyện xây dựng huyện Trà Cú đạt chuẩn nông thôn mới trước năm 2023.

Dịp này, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Trà Cú đã trao tặng cho mỗi nơi đến thăm một phần quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Trà Cú với lời chúc hạnh phúc, đoàn kết và tiết kiệm. 

Thăm, chúc Tết Ban Chỉ huy Quân sự huyện.

Dịp này, Đoàn cũng đã đến thăm, chúc Tết Ban Chỉ huy Quân sự huyện và Công an huyện. Tại đây, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú ghi nhân những kết quả mà Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện đạt được trong năm qua; đồng thời, mong muốn 02 đơn vị cần phát huy tốt hơn nữa những kết quả đạt được và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2021, trước mắt là thực hiện tốt công tác tuyển quân năm 2021.

Tin, ảnh: TẤN TÀI

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 35
  • Hôm nay: 5568
  • Trong tuần: 46 115
  • Tất cả: 6278630
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang