Trà Cú: Tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2021
Sáng 03/3, huyện Trà Cú tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2021. Đến dự có ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Út, Giám đốc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh,  thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự tỉnh; ông Trần Trí Cường, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Trà Vinh; Đại tá Hứa Văn Nghĩa, Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, các ban, ngành đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã thị trấn cùng các gia đình và tân binh.
Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng quà cho tân binh.

Năm 2021, huyện Trà Cú được giao chỉ tiêu 161 tân binh; trong đó, nghĩa vụ quân sự 136 thanh niên, nghĩa vụ công an 25 thanh niên. Trong tổng số thanh niên nhập ngũ năm nay, có 02 thanh niên là đảng viên, còn lại là đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh. Đặc biệt, có 22 thanh niên tình nguyện, trong đó có 01 nữ là Trương Trúc Ngân, đơn vị xã Phước Hưng. Về chất lượng, có 07 thanh niên có trình độ đại học và cao đẳng; 68 thanh niên tốt nghiệp Trung học phổ thông, 71 thanh niên có trình độ cấp III, còn lại có trình độ cấp II. Các đơn vị nhân quân gồm: Trung đoàn 3 thuộc Sư đoàn 330; Lữ đoàn 25 Công binh thuộc Quân khu 9; Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh Trà Vinh. 

Lãnh đạo tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện và các ngành đoàn thể huyện bắt tay, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự huyện mong muốn và tin tưởng các tân binh nhập ngũ đợt này luôn nhận thức đúng, đầy đủ về quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân đối với truyền thống của quê hương, đất nước đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tân binh bước trên cầu vinh quang, lên đường bảo vệ Tổ quốc.

Buổi lễ diễn ra nhanh, gọn đúng theo chỉ đạo của cấp trên. Các đồng chí lãnh đạo Sở, ban, ngành tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy - UBND huyện; các ngành đoàn thể huyện cài hoa và tặng quà chúc mừng các tân binh và động viên các tân binh cố gắng rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: KHẮC LƯỢNG

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 384
  • Trong tuần: 5 476
  • Tất cả: 6330938
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang