Hội nghị tiếp xúc cử tri của những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Trà Vinh nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại xã Tân Hiệp
Ngày 04/5, tại xã Tân Hiệp diễn ra Hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự hội nghị có ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Trà Cú; lãnh đạo các Sở, ngành tỉnh; lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam tỉnh Trà Vinh và hơn 100 cử tri các ấp của xã Tân Hiệp.
Các ứng cử viên tại buổi ra mắt tiếp xúc cử tri.

Tại hội nghị, các cử tri được nghe UBMTTQ Việt Nam tỉnh thông qua tóm tắt tiểu sử các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số 11 gồm các xã Phước Hưng, Tân Hiệp, Long Hiệp, Ngọc Biên, Hàm Giang và xã Hàm Tân với 05 ứng cử viên gồm: Ông Kiên Sóc Kha, Giám đốc Sở Y tế Trà Vinh; bà Nguyễn Thúy Kiều, Phó Chủ tịch HĐND huyện Trà Cú nhiệm kỳ 2016 - 2021; bà Huỳnh Bích Như, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; ông Kiên Quân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Trầm Văn Thuần, Giám đốc Hợp tác xã Nông nghiệp Long Hiệp.

Quang cảnh buổi tiếp xúc.

Cử tri Thạch Văn Sang, ấp Con Lọp nêu ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Sau đó, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 trình bày chương trình hành động của mình nếu được trúng cử làm đại biểu HĐND tỉnh. Cũng tại buổi tiếp xúc có 06 cử tri xã Tân Hiệp phát biểu ý kiến gởi gắm tâm tư, nguyện vọng của mình đến với các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Mong muốn các đại biểu sau khi trúng cử làm tròn trách nhiệm, lời hứa trước cử tri. Ngoài ra, các cử tri xã Tân Hiệp còn kiến nghị các cơ quan chuyên môn cần xem xét ổn định vật tư đầu vào cho sản xuất nông nghiệp tránh tình trạng được mùa, mất giá; xem xét nâng mức trợ cấp cho các cán bộ ấp; đầu tư kết cấu hạ tầng để nâng cao chất lượng xã nông thôn mới; đầu tư trang thiết bị y tế cho tuyến y tế cơ sở; nâng cao tay nghề đội ngũ thầy thuốc để nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân…

Hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri được ông Lê Thanh Bình, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Trà Cú ghi nhận, giải trình và làm rõ những vấn đề cử tri nêu. Những ý kiến vượt thẩm quyền được ghi nhận sẽ phản ánh lên các cơ quan chuyên môn của tỉnh, của Chính phủ xem xét, để có các chính sách phù hợp.

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 375
  • Trong tuần: 5 467
  • Tất cả: 6330929
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang