Trà Cú: Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng
Ngày 26/5, tại Hội trường Huyện ủy,  Huyện ủy Trà Cú tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cho cán bộ chủ chốt và các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy qua các thời kỳ. 
Ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Dương Văn Triệu, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy khẳng định, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng có nhiều nội dung quan trọng, đặc biệt là mục tiêu, nhiệm vụ đến năm 2045 nhân kỷ niệm 100 năm Ngày thành lập nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, nay là nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Vì vậy, Bí thư Huyện ủy Trà Cú yêu cầu cán bộ chủ chốt phải nâng cao tinh thần học tập, tránh tình trạng học qua loa, chiếu lệ; cần có sự nghiên cứu kỹ, ghi chép cần thận để làm cơ sở cho việc viết thu hoạch sau khi kết thúc lớp học. Sau Hội nghị này, yêu cầu Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức học tập, quán triệt trong toàn hệ thống chính trị, trước hết là cán bộ, đảng viên và hội viên các đoàn thể và hoàn thành trong quí II năm 2021.

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, cán bộ chủ chốt, các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Thường vụ Huyện ủy qua các thời kỳ được nghe báo cáo viên báo cáo những nội dung trọng tâm, những điểm mới, những điểm nổi bật của các Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

                                                                                               Tin, ảnh: TẤN TÀI

BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH

Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 64
  • Trong tuần: 4 968
  • Tất cả: 6331010
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRÀ CÚ
- Đơn vị quản lý UBND huyện Trà Cú, Thị trấn Trà Cú, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh
- Điện thoại: 0294.3874070 - Fax: 0294.3874512 Email: bbtwebsite.tracu@travinh.gov.vn
Ghi rõ nguồn "Trang Thông tin điện tử huyện Trà Cú" khi phát hành lại thông tin từ website này. Designed by VNPT
Chung nhan Tin Nhiem Mang